:::     :::

โค้ชจุ่นเล็งยึดชุดเดิมบู๊ราชบุรี บอลถ้วยเอฟเอตัพ

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี จะยึดโครงสร้างเดิมของทีมทั้งระบบและผู้เล่นชุดเดิมจากเกมชนะ ชลบุรี เอฟซี 7-4 ในเกมลีกนัดล่าสุด สำหรับเกม เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมที่ บีจีเอฟซี จะพบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 4 ก.ค.61 เวลา 19.00 น.

ความเคลื่อนทัพนักเตะ "เดอะ แรบบิตส์" ในเกมฟุตบอลถ้วยนัดกลางสัปดาห์ โดย "เดอะ แรบบิตส์" จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาวิด บาล่า ที่ไม่มีชื่อในรายการ เอฟเอ คัพ เนื่องจากทีมใส่ชื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เป็นโควต้าตัวต่างชาติ นอกจากนี้ สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่เจ็บจากเกมล่าสุดยังลงสนามนัดนี้ไม่ได้ แต่ขุมกำลังรายอื่นๆ พร้อมหมด โดย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ยืนยันจะใช้โครงสร้างเดิมจากเกมลีกเป็นหลัก และอาจจะเปลี่ยนเพียงเล็กน้อย หลังจาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ เฉลิมศักดิ์ อักขี ที่ติดแบนกับ ชลบุรี เอฟซี จะกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้ทั้งคู่
 
โดย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เผยว่า "การที่มันเป็นเกมบอลถ้วย เชื่อว่าทาง ราชบุรี คงจะมาใส่เต็มที่แน่ ซึ่งเราเองก็เต็มที่เหมือนกัน ดังนั้นมันคงเป็นเกมที่สนุกแน่ มันขึ้นอยู่กับว่าใครจะชิงความได้เปรียบได้ดีกว่ากัน หากใครชิงประตูแรกได้ก่อนก็จะมีโอกาสดีที่จะผ่านสู่รอบต่อไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด