:::     :::

ตำนาน'หงส์'ชี้ทีมเจ๊าเพราะไอ้'ริดจ์'ฝืด

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2560
1,640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ชี้ชัดหากพวกเขามีกองหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน, โรเมลู ลูกากู หรือ อัลบาโร่ โมราต้า คงคว้าชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ลไปแล้ว

ใต้บทบาทนักวิเคราะห์ของสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต 'คาร์ร่า' มองว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าที่ 'หงส์แดง' ส่งลงสนามเกมเจ๊า 'สาลิกาดง' 1-1 ณ เซนต์ เจมส์ พาร์ค หมดสภาพแล้ว  

"เราควรยิงได้และนั่นคือสิ่งที่เขาต้องทำให้ทีม สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้ขึ้นไปกดดันคู่แข่ง หรือ วิ่งตัดหลังหาที่ว่างเพราะเขาไม่ใช่นักเตะคนเดิมอีกแล้ว อาการบาดเจ็บได้ทำลายเขา"

กูรูฝีปากกล้าเสริมอีกว่า "เขาไม่ได้วิ่งไปอยู่ข้างหลังคู่แข่งดังนั้นเขาเลยไม่ค่อยได้มีส่วนร่วม ซึ่งเหตุผลที่เขาอยู่ในทีมก็เพื่อจบสกอร์ 'แดน' ต้องยิงประตู"


'คาร์ร่า' เพลียจิตที่ทีมเก่าใช้ สเตอร์ริดจ์ ยืนกองหน้า

"บางครั้งกองหน้าก็พูดว่า - ไม่ได้รับโอกาสที่สร้างสรรค์เลย ไม่มีใครมาสร้างโอกาสให้ -  แต่ผมคิดว่าดาวยิงต้องจัดการมันได้เมื่อพวกเขาพลาดโอกาสไป นั่นเป็นโอกาสมหาศาล หากเป็นแฮร์รี่ เคน นั่นคือประตู โมราต้าก็เป็นประตู ลูกากูก็เป็นประตูและพวกเขาจะกลับมาพร้อมชัยชนะ 2-1"

ลิเวอร์พูล ลงสนามในลีก 7 นัดเจ๊าไปถึง 3 เกม ให้กับทีมเกรดต่ำกว่าทั้ง วัตฟอร์ด, เบิร์นลี่ย์ และล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ขณะที่รายการ ยูฟ่า ชปล.ก็เจ๊าสองนัดติดกับ เซบีย่า และ สปาร์ตัก มอสโก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด