:::     :::

เฮนเนสซี่ย์ต่อสัญญา3ปีกับพาเลซ

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น เฮนเนสซี่ย์ นายทวารชาวเวลส์ต่อสัญญากับ คริสตัล พาเลซ อีก 3 ปีตามหลัง โจเอล วอร์ด

เวย์น เฮนเนสซี่ย์ นายทวารทีมชาติเวลส์ตกลงต่อสัญญาอีก 3 ปีกับ คริสตัล พาเลซ จากการเปิดเผยของ'สกาย สปอร์ตส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นายทวารชาวเวลส์วัย 31 ปีลงเล่นพรีเมียร์ลีก 89 นัดนับตั้งแต่ย้ายซบ'ดิ อีเกิ้ลส์'ในปี 2014 รวมถึง 27 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมายุค รอย ฮ็อดจ์สัน ซึ่งมีส่วนช่วยให้ทีมอินทรีผงาดรอดพ้นการตกชั้นสำเร็จ

'ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบอนาคตของผมให้สโมสร ผมเคยพูดเสมอว่าผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่นี่และวิธีที่เราจบในฤดูกาลล่าสุดที่แสดงให้เห็นว่าเราสามารถบรรลุเป้าหมายในฐานะทีม'เฮนเนสซี่ย์เผย

'ตอนนี้ผมแค่ต้องการมุ่งความสนใจไปที่การเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่และเล่นในบทบาทของผมในการช่วยผลักดันสโมสรก้าวสู่อีกระดับ'

เฮนเนสซี่ย์ เป็นผู้เล่นพาเลซคนล่าสุดที่ฝากอนาคตไว้กับสโมสรด้วยการต่อสัญญาใหม่ตามหลัง โจเอล วอร์ด ที่เซ็นสัญญา 3 ปีไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน'ดิ อีเกิ้ลส์'ยังมีข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ บีเซนเต้ กวาอีต้า นายทวารชาวสเปนมาจากเคตาเฟ่อีกรายด้วย 

แต่ทีมอินทรีผงาดก็ปล่อย โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสย้ายไปอยู่กับ อัล นาเซอร์ ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ส่วน แอนดรอส ทาวน์เซนด์ กำลังจะถูกทาบทามจาก นิวคาสเซิ่ล ต้นสังกัดเก่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด