:::     :::

ฟิซเดลโวปี2019นิคส์สอยบิ๊กเนม

วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2561
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ฟิซเดล หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ก นิคส์ มั่นอกมั่นใจว่าในช่วงซัมเมอร์ 2019 ทีมมีศักยภาพสำหรับดูดผู้เล่นดาวดังสู่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น เพื่อเป็นคู่ขา คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ฟร้อนท์คอร์ทเสาหลักแน่นอน

ฟิซเดล กำลังจะได้เริ่มงานในซีซั่นแรกที่ นิวยอร์ก โดยการสนับสนุนจากฝ่ายบริหารที่มองว่าเป็นงานระยะยาว จึงมีการวางแผนปัดกวาดความเละเทะที่ ฟิล แจ็คสัน ปธ.บาสเกตคนเก่าป่วนโครงสร้างเสียเละเทะ 

ล่าสุด ฟิซเดล ให้สัมภาษณ์ขณะนำทีมฝึกซ้อมเพื่อลงแข่งทัวร์นาเมนต์ 'ลาส เวกัส ซัมเมอร์ลีก' ว่านี่คือทีมแห่งอนาคต


ฟิซเดล นับวันรอซัมเมอร์ 2019 จะได้สตาร์มาใช้งานเพิ่ม

"ทั้ง สกอตต์ เพอร์รี่ (ผจก.ทั่วไป) และ สตีฟ มิลล์ส (ปธ.บาสเกตบอล) ทำงานของพวกเขาอย่างยอดเยี่ยม  เพื่อให้เราอยู่ในสถานะดีสำหรับขยับขยายซัมเมอร์หน้า"

"เมื่อรวมกับผู้เล่นตามวัฒนธรรมของเรา (พอร์ซินกิส) ที่จะกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง (หลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า) ทีมสามารถเดินหน้าลุยสำหรับซัมเมอร์ต่อไปเต็มคันเร่ง ส่วนตัวรู้สึกเหมือนกับว่ารออีกไม่กี่ชิ้นส่วนเพื่อต่อภาพใหญ่"

นิคส์ จะมีผู้เล่นที่เหลือในสัญญาแค่ 6 คนหลังจบฤดูกาล 2018-19 ได้แก่ โจอากิม โนอาห์, ทิม ฮาร์ดอะเวย์ จูเนียร์, คอร์ทนี่ย์ ลี, แลนซ์ โธมัส, ฟร้องค์ เอ็นติลิกิน่า และ ด็อมเยียน ด็อตสัน

ซึ่งต่อให้จับ พอร์ซินกิส เซ็นดีลใหม่ก้อนโตก็ยังมีเพดานค่าเหนื่อยมากพอจ้างดาราซึ่งหลุดเข้าตลาดซัมเมอร์ 2019 อย่าง เควิน ดูแรนท์, คายรี่ เออร์วิ่ง, เคมบ้า วอลเกอร์ หรือ คาไว เลียวเนิร์ด หากที่กล่าวมาเลือกไม่ใช้ออปชั่นผู้เล่นแล้วย้ายสู่ 'บิ๊ก แอปเปิ้ล' 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด