:::     :::

ตำนานคนเหล็กแนะเบลล์รีบตัดสินอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2561
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจโรม เบ็ตติส ตำนานรันนิ่งแบ็ค พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ออกโรงแนะนำผู้เล่นรุ่นหลัง เลวีออน เบลล์ ให้รีบตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีม เพราะไปเล่นกับที่อื่นก็คงไม่เปรี้ยงเหมืออยู่กับ คนเหล็ก

การเจรจาระหว่าง สตีลเลอร์ส กับ ตัวแทนของ เบลล์ ยืดเยื้อมาตั้งแต่ปี 2017 เนื่องจากค่าจ้างที่ทีมเสนอไปไม่เป็นที่พอใจสำหรับสตาร์วัย 26 กะรัต จนต้องเล่นด้วยสัญญาแฟรนไชส์ แท็ก ซีซั่นก่อน 

เข้าสู่ปี 2018 ทุกอย่างคาราคาซัง ทั้งนี้ 'คนเหล็ก' ก็ติดแฟรนไชส์แท็กอีกครั้ง โดยมีเส้นตายถึงวันที่ 16 ก.ค.เพื่อตกลงเซ็นระยะยาวให้ได้ 

ล่าสุด เบ็ตติส ให้สัมภาษณ์กับ 'ทีเอ็มซี สปอร์ตส์' ว่าที่ เบลล์ วิ่งสไตล์เต้นรอจังหวะได้เด่นก็เพราะ โอ-ไลน์ สตีลเลอร์ส ช่วยไว้มาก หากไปเล่นทีมอื่นกลัวว่าจะศพไม่สวย 


เบ็ตติส ดีกรี ฮอลล์ ออฟ เฟรม เตือนสติรุ่นน้อง

"ไม่มีผู้เล่นคนใดที่จะฟอร์มดีด้วยตัวคนเดียว ทั้งหมดมันมาจากการทำงานร่วมกัน" อดีตแชมป์ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 40 กล่าว 

"เบลล์ ถ้านายไปที่อื่นคงไม่เด่นแบบนี้เพราะพวกนั้นไม่ได้มี โอ-ไลน์ คุณภาพเหมือนของเรา, ที่อื่นไม่มีจอมทัพมันสมอง (โรธลิสเบอร์เกอร์), ไม่มีปีกระดับหัวแถว (นำโดย บราวน์) ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดพร้อมแล้วที่ พิตต์สเบิร์ก"  

"ส่วนเรื่องรายละเอียดสัญญาคิดว่าคงไม่นานถึง 4 หรือ 5 ปี ต้องยอมรับว่ารันนิ่งแบ็คอายุใช้งานสั้น องค์กรต้องพิจารณาวัยวุฒิของเขาด้วย เต็มที่แค่ 30 ต้นๆก็หมดแล้ว" ดีกรี ฮอลล์ ออฟ เฟรม ทิ้งท้าย 

เบลล์ ปัจุบันอายุ 26 ปี ผลงานซีซั่นก่อนก็โดดเด่นแม้ไม่ได้ซ้อมกับทีมเทรนนิ่งแคมป์ เมื่อวิ่งไป 1,291 หลา, รับบอบล 85 ครั้ง 655 หลา  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด