:::     :::

โอริกี้ขอโอกาสปรีซีซั่นพิสูจน์คุณค่า

วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2561
1,552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตกอับของ ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์ที่เขาได้รับระหว่างการยืมตัวที่ โวล์ฟบวร์ก มาใช้ในช่วงปรีซีซั่นนี้ และคว้าโอกาสระหว่างเกมกระชับมิตรเพื่อซื้อใจ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

ดาวยิงเบลเจี้ยนใช้ช่วงเวลาเมื่อฤดูกาล 2017-18 กับสโมสรจากบุนเดสลีกา โดยลงสนาม 36 นัด และทำได้เจ็ดประตู ซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานทีม 'หมาป่าเมืองเบียร์' จึงไม่ซื้อขาด 

โอริกี้ ซมซานกลับมายังศูนย์ฝึกเมลวู้ด เพื่อเริ่มต้นฝึกซ้อมปรีซีซั่น 2018 พร้อมหวังว่าจะโป้งแบบต่อเนื่องซื้อใจโค้ชดอยช์ระหว่างที่กองหน้าตัวหลักยังไม่กลับมาร่วมทัพ 

“ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมา รู้สึกราวกับว่คุ้นเคยกับทุกอย่างและไม่เคยจากไปเลย ดังนั้น มันจึงง่ายขึ้นสำหรับคืนกลุ่ม ส่วนตัวมีความสุขมาก" แข้งวัย 23 กะรัตกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 


โอริกี้ ตรวจเช็คสมรรถภาพร่างกาย

"คิดว่าผมโตขึ้นมาก ทั้งในและนอกสนามเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พยายามรักษาความฟิตระหว่างปิดฤดูกาล และตอนนี้ตื่นเต้นมากกับฤดูกาลใหม่"

"จากนี้ต้องมุ่งมั่นกับความสนุกในสนาม และทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง สองสามสัปดาห์ข้างหน้าจะแสดงให้เห็น ขาของผมจะบอกเองในสนาม ดังนั้นเราจะดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร "

กองหน้า เบลเจี้ยน มีโอกาสออกสตาร์ตในเกมกระชับมิตรนัดแรกวันที่ 7 ก.ค. เยือน เชสเตอร์ ต่อด้วยสู้ถึงถิ่น ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 11 ก.ค. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด