:::     :::

ตาบาเรซหงุดหงิดนักข่าวรู้มากเรื่องกาวานี

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
1,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสการ์ ตาบาเรซ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัยโต้ตอบนักข่าวที่สอบถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บล่าสุดของ เอดินสัน กาวานี ก่อนหน้าเกมดวลฝรั่งเศสในวันศุกร์นี้

ออสการ์ วอชิงตัน บาตาเรซ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัยซึ่งมีโปรแกมลงดวลกับ ฝรั่งเศส ในรอบควอเตอร์ไฟนัลของศึกฟุตบอลโลกวันศุกร์นี้ แต่เทรนเนอร์วัย 71 ปีไม่ยืนยันสถานการณ์ล่าสุดของ เอดินสัน กาวานี ดาวยิงคนสำคัญของทีมว่าเป็นอย่างไรและจะฟิตกลับมาทันลงเล่นกับทีมตราไก่หรือไม่ 

กาวานี มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องซ้ายมาจากเกมชนะ โปรตุเกส 2-1 ในรอบ 16 ทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กองหน้าวัย 31 ปีจากเปแอสเชยังทำได้แค่แยกฝึกซ้อมเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายโดยไม่ทีมสตาฟฟ์ดูแลอย่างใกล้ชิด

เมื่อถูกสื่อซักถามถึงความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับสภาพร่างกายของดาวยิงวัย 31 ปี ตาบาเรซแสดงความไม่สบอารมณ์ออกมาชัดเจนเกี่ยวกับการคาดเดาสถานการณ์ของนักข่าวบางคน 

'เราออกแถลงข่าวอธิบายว่าเขาต้องผ่านการทดสอบแบบใดและไม่มีให้เคารพมันเลย คนเริ่มซักถามผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆที่ไม่ได้อยู่ที่นี่และไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น'ตาบาเรซชี้แจง


จากการฝึกซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตาบาเรซ ส่ง คริสเตียน สตูอานี กองหน้าวัย 31 ปีจากคีโรน่าลงซ้อมกับทีมแทนตำแหน่งของกาวานีและคาดว่าสตูอานีจะได้ออกสตาร์ทในวันศุกร์นี้ 

'ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับกาวานีเพราะผมได้ให้ข้อมูลที่เพียงพอแล้วและผมไม่ต้องการเข้าไปอยู่ในเกมที่เป็นประโยชน์สำหรับนักข่าวบางคนที่มีสไตล์ที่ผมไม่ต้องการมีเอี่ยว'

'ในเวลาอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมง คุณก็จะรู้เองว่าใครจะลงเล่นและใครจะอยู่ที่ม้านั่งข้างสนาม'

'ผมจะไม่เปลี่ยนความคิดของผม เราไม่ต้องการสร้างความสงสัยหรือสร้างข่าวลือใดๆ'

'ผมขอโทษด้วย ผมไม่ได้บอกคุณเรื่องข้อมูลนั้น ผมไม่สามารถให้ข้อมูลทั้งหมดของผมเพราะผมก็ไม่ได้ข้อมูลทั้งหมดจากทีมฝรั่งเศสเช่นเดียวกัน'ตาบาเรซกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด