:::     :::

คล็อปป์ไม่หวั่นเรตติ้งเกมผู้ดีตกเพราะเตะชนหงส์

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยิงมุกเอาฮาว่าเกมฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 รอบก่อนรอชนะเลิศระหว่าง อังกฤษ กับ สวีเดน อาจเรตติ้งถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ตกลงเนื่องจากฟาดเกือกพร้อมแมตช์กระชับมิตรของ หงส์แดง เยือน เชสเตอร์ ( 7 ก.ค.)

'หงส์แดง' วางแผนแมตช์กระชับมิตรมาตั้งแต่ปลายฤดูกาล 2017-18 ทั้งนี้ไม่ได้มีความคิดจะไปแชร์ความสนใจจากทีม 'สิงโตคำราม' เพราะเรียนตามตรงว่าเซอร์ไพรส์ที่ ผจก.ทีมแกเร็ธ เซธ์เกต เข็นทัพผู้ดีมาถึงจุดนี้ 

“ผมจะพูดอะไรได้? ตอนที่เราวางแผน มันยังไม่แน่ชัดจริงๆ (ว่าอังกฤษจะเล่นในเวลาเดียวกัน) พูดตามตรงไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันเลย" คล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 


ลิเวอร์พูล แย่งเรตติ้งทีมชาติอังกฤษแบบไม่ตั้งใจ

"เราต้องพยายามอยู่ 2-3 วันเพื่อเปลี่ยนแปลงเวลา แต่มันไม่มีทางเป็นไปได้ เชสเตอร์ พยายามเช่นกัน แต่บอกว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ทุกๆอย่างพวกเขาจัดการเกี่ยวกับเกมเอาไว้แล้ว เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้”

"ที่ทำได้คือต้องพร้อมสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะ 12.00 น.(19:00 น.เวลาไทย), หรือเล่นตอนหนึ่งทุ่ม ( 01:00 น.), หรืออะไรก็ตาม แต่ไม่ต้องห่วงเราจะบันทึกเกมอังกฤษ-สวีเดน ไว้ และหวังว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบตอนที่เราดูมัน"

'เจเค' ยังอดปลื้มแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตัน ลิเวอร์พูล ที่เป็นตัวหลักสิงโตคำรามไม่ได้ "ผมมีความสุขจริงๆ เกี่ยวกับบทบาทของ 'เฮนโด้' หมอนั่นคือตัวหลัก และ เทรนท์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) มีฟุตบอลโลกครั้งแรกเช่นเดียวกัน ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีจริงๆ มันจะเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ดูมัน”

“ตอนนี้เราจะได้ลงเล่นในวันอังคาร (กับ ทรานเมียร์) และน่าจะพลาดเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ผมแทบไม่อยากเชื่อ! แต่มันคือปรีซีซั่นของเรา และเราต้องเล่นเกมของเราเอง”


สิงโตคำรามจ่อเตะนัดสำคัญกับ สวีเดน เสาร์นี้

"ยังมั่นใจว่าคนใน เชสเตอร์ จะอยู่ในสเตเดี้ยมและจะดูเกม เพราะว่ามันคือเกมปรีซีซั่นนัดแรก ดังนั้นมันเป็นเกมที่ดีสำหรับเชสเตอร์ คิดว่าตั๋วขายหมดนะ" 

ฟุตบอลโลก  2018 รอบก่อนรอชนะเลิศ ระหว่าง อังกฤษ กับ สวีเดน ฟาดแข้ง 21:00 น.ตามเวลาไทย เสาร์ที่ 7 ก.ค. พร้อมๆกับที่ 'หงส์แดง' ลงดวลแข้ง เขสเตอร์ เลือกชมตามสะดวก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด