:::     :::

ฟอลค่อนส์เซ็นสัญญาริดลี่ย์ปีกนอกรุคกี้

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอกดราฟท์อันดับ 26 เซ็นสัญญารุคกี้กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ประกาศการเซ็นสัญญารุคกี้กับ คัลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอกดราฟท์รอบแรกและเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่เซ็นสัญญาต่อจาก ไอเซ่ห์ โอลิเวอร์ คอร์เนอร์แบ็ก, เดียดริน เซนัต ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล, ไอโท่ สมิธ รันนิ่งแบ็ก, รัสเซลล์ เกจ ปีกนอก และ ฟอยเซด โอลูโอคุน ไลน์แบ็กเกอร์

ริดลี่ย์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นปีกนอกตัวท็อปของดราฟท์ปีนี้ ช่วง 3 ฤดูกาลที่ลงเล่นกับ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ แอลาบาม่า รับบอล 224 ครั้ง ระยะ 2,781 หลาและทำ 19 ทัชดาวน์ ก่อนถูกเลือกร่วมทีมอันดับ 26 โดยผู้เล่นวัย 23 ปีจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกฟอลค่อนส์ร่วมกับ ฮูลิโอ โจนส์, โมฮาเหม็ด ซานู, จัสติน ฮาร์ดี้ และ มาร์วิน ฮอลล์ 


แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ชฟอลค่อนส์กล่าวยกย่องบรรดาผู้เล่นรุคกี้ที่เข้ามาร่วมงานตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แคมป์และจะดูรายละเอียดเพิ่มเติมในวันสุดท้ายของช่วงมินิแคมป์

'ผมบอกคุณเมื่อวานนี้ ผมชอบรุคกี้คลาส ผมคิดว่าใน 7 หรือ 8 เดือนนับจากนี้ เราจะมองกลับไปและพูดว่า'โค้ช ใครจะเป็นคนที่สร้างผลกระทบบ้าง? บางคนที่ยืนอยู่ที่นี่กำลังจะสร้างผลกระทบอย่างมากต่อทีมเรา ซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นใคร? นั่นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่มันเป็นกลุ่มที่ดี หนึ่งในพวกเขาจะคุ้มค่าสำหรับการพัฒนา'ควินน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด