:::     :::

คล็อปป์แย้มเสริมจนกว่าตลาดวาย

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าแผนสำหรับดูดผู้เล่นใหม่เข้าทีมยังดำเนินการอยู่ไม่ได้นิ่งดูดาย ทั้งนี้จะลุยจนถึงเส้นตายวันสุดท้าย

'หงส์แดง' กับกลยุทธ์เสริมทัพรับนโยบายใหม่พรีเมียร์ลีกที่ให้ขึ้นทะเบียนผู้เล่นขาเข้าได้วันสุดท้ายคือ พฤหัสบดีที่  9 ส.ค.หรือ 48 ชั่วโมงก่อนสู่วันคิก-ออฟฤดูกาล 2018-19 

เวลานี้รองแชมป์ ยูฟ่า ชปล.ได้หน้าใหม่มาแล้ว 2 คนในตำแหน่งกองกลางคือ นาบี เกอิต้า และ ฟาบินโญ่ โดยช่วงที่ผ่านมีข่าวว่าเกือบปิดดีล นาบิล เฟกีร์ เพลย์เมกเกอร์ โอลิมปิก ลียง หรือแม้แต่ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกสังกัด สโต๊ค 

ซึ่งเทรนเนอร์วัย 50 กะรัตสัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรว่าช่วงเวลา 4 สัปดาห์จากนี้ก่อนเส้นตายซื้อเข้า ฝ่ายทีรับผิดชอบพร้อมเหยียบเต็มคันเร่งเสริมทุกจุดที่ขาดไม่ต้องห่วง 

คล็อปป์ บอกซัมเมอร์นี้หงส์สายเปย์

"งาน (เซ็นผู้เล่นหน้าใหม่) กำลังเดินหน้าอยู่ ณ ขณะนี้ แล้วคงติดเครื่องยาวๆ ทำไมเราต้องหยุดก่อนเส้นตายมาถึงด้วย" เจเค แสดงความเห็น 

"ภาพรวมทุกอย่างกำลังไปได้ดี เราได้เห็นว่ามีอะไรเกิด หรือไม่สำเร็จไปบ้าง ส่วนตำแหน่งที่ต้องการคงไม่สามารถพูดเพราะอาจกระทบต่อการทำงานของทีม"

"ทั้งนี้หากผู้เล่นทุกคนที่ไปเตะฟีฟ่า เวิลด์ คัพ สภาพสมบูรณ์เราก็จะมีขุมกำลังที่แจ๋วมากๆ นั่นต่างหากคือสิ่งเดียวที่ผมอยากทราบ ส่วนอีกส่วน (ซื้อ-ขาย) อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่บอกคุณได้เลยผมไม่หยุดคิดเรื่องเสริมทัพจนกว่าจะตลาดวาย" 

คาดว่าตำแหน่งที่ 'หงส์แดง' ต้องเอามาเพิ่มคือตัวรุกริมเส้น, เพลย์เมกเกอร์, ผู้รักษาประตู หรือกองหน้า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด