:::     :::

"โค้ชหระ"เตรียมโรเตชั่นเกมยู-19ชนปินส์

วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2561
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ช้างศึก U19" ย้ำลูกทีมต้องเอาชนะ ฟิลิปปินส์ ด้วยการเล่นที่รวดเร็ว แม่นยำ และการยิงประตูที่เฉียบคม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดรองสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม สาย เอ

โดยทีมชาติไทยยู-19 โชว์ผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆเริ่มจากเสมอเวียดนาม 0-0, ชนะลาว 3-0 และเกมล่าสุดถล่มสิงคโปร์ 6-0 ซึ่ง "โค้ชหระ" ได้กล่าวว่า “การเล่นของเราต้องเนียนกว่านี้ รวมไปถึงจังหวะการเล่นลูกฟรีคิกของเรายังทำได้ไม่ดี เกมนี้เราต้องทำให้มันดีขึ้น”

“ฟิลิปปินส์เขามีลูกฮึดอยู่แล้ว รวมถึงมีลูกฟรีคิกและเกมโต้กลับเร็วที่ดี จึงต้องกำชับให้น้องๆ ระวัง เราต้องครองบอลและจ่ายให้แม่นยำ หากทำได้ดีโอกาสชนะก็มีสูง”

“เป้าหมายเราต้องเก็บ 3 คะแนน แต่ว่าเราต้องเล่นตามแนวทางของเราด้วย ทั้งการเล่นที่รวดเร็ว จ่ายบอลให้แม่นยำ และจบสกอร์อย่างเฉียบขาด เราอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น เนื่องจากผมต้องการให้ทุกคนสัมผัสเกม เพื่อสร้างความมั่นใจ ตอนนี้ผมคิดว่าทีมของเราอยู่ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ และจะไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ ครับ” กุนซือ “ช้างศึก U19” กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่ของสาย เอ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 7 กรกฏาคม 2561 ที่สนามเกโลรา เดลตา สเตเดียม เวลา 15.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด