:::     :::

ซินแสบีจีคืออะไร? "เสี่ยเหน่ง" ยันเสียงสูงไม่มี๊

วันจันทร์ที่ 09 กรกฎาคม 2561
2,841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รองประธานสโมสร "กระต่ายแก้ว" ตอบโต้ข่าวทีมมีซินแสอยู่เบื้องหลังคอยแนะนำหลักฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตา ทั้งเปลี่ยนสีทีมจากเขียวเป็นฟ้า รวมถึงที่ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ถูกทักให้เปลี่ยนเลขทะเบียนรถ ยืนยันเสียงสูงทีมไม่เคยปรึุกษาซินแสอะไรทั้งสิ้น

"เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงชี้แจง ชี้การเปลี่ยนโลโก้สโมสร และเปลี่ยนสีชุดเหย้าประจำทีมจากเขียวเป็นฟ้า นั้นเป็นเรื่องของการรีโนเวตภาพลักษณ์ขององค์กรทั้งบริษัทบางกอกกล๊าสที่เป็นกลุ่มทุนบริหารทีม ไม่ได้มีซินแสทำนายทายทักอย่างที่มีข่าวลือออกมา ส่วนกรณีของ "โค้ชจุ่น" ที่อ้างว่าเปลี่ยนเลขทะเบียนรถเบนซ์ตามคำแนะนำของซินแสที่ทักว่าเป็นเลขที่ทำให้ดวงและสุขภาพไม่ดีนั้นก็ไม่จริง เพราะ "โค้ชจุ่น" ตัดสินใจเปลี่ยนเอง

"ไม่มี๊ (เสียงสูง) ซินแสอะไรกัน เรื่องเปลี่ยนสีทีมเปลี่ยนโลโก้นั่นเป็นเรื่อง Corporate ทางบริษัทเขาทำการรีโนเวทภาพลักษณ์ใหม่ขององค์กร ไม่ใช่เรื่องฮวงจุ้ยหรือโชคชะตาอะไรทั้งนั้น ทำไมใครไปเขียนข่าวกันแบบนั้นไม่เข้าใจเลย"

"ส่วนจุ่นเขามีรถเบนซ์ 2 คัน ที่เขาเปลี่ยนมันเป็นคันเก่า ทะเบียนอาจจะขาดแล้วหรือเปล่าไม่แน่ใจ เขาก็ไปเปลี่ยนทะเบียนมาใหม่ ไม่ได้มีใครของสโมสรไปแนะนำให้เขาเปลี่ยนทั้งนั้นครับ" เสี่่ยเหน่งยันชัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด