:::     :::

"มาดามแป้ง"สุดประทับใจชบาแก้วไล่เข่นออสซี่

วันจันทร์ที่ 09 กรกฎาคม 2561
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นวลพรรณ ล่ำซำ ต่อสายตรงหาลูกทีมหลังชนะออสเตรเลีย U20 4-2 รับสุดภูมิใจ ไม่หวั่นเจอทีมใดในรอบรองชนะเลิศ

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะทีมชาติออสเตรเลีย U20 ในการแข่งขันนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยสกอร์ 4-2 คว้าแชมป์กลุ่มเอ เข้าเล่นรอบรองฯ การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2018

ด้าน มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก็เผยสุดภูมิใจที่ลูกทีมสามารถเอาชนะทีมแข็งแกร่งอย่างออสเตรเลียได้ โดยกล่าวว่า “หลังจบได้โทรเข้าไปหาทั้งทีม พูดชื่นชมทุกคนไปแล้วเมื่อคืน เป็นหนึ่งนัดที่แป้งภูมิใจมาก มาดูลูกยิงทั้ง น้องหมิว (ศิลาวรรณ อินต๊ะมี) และเนตร (กาญจนา สังข์เงิน) ก็ประทับใจมาก แม้ครึ่งแรกจะไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรนัก แต่ครึ่งหลังทุกคนรวมใจช่วยกันจนเป็นประตูต่อเนื่อง สุดยอดมากๆ ทุกคน” 

“เข้าสู่รอบรองฯ ด้วยชัยชนะแบบนี้ ก็ช่วยเติมความมั่นใจของน้องๆ มากขึ้นเยอะ ไม่ว่าเราจะได้เจอกับเมียนมาหรือเวียดนาม ก็เชื่อว่าทุกคนจะเต็มที่ คงไม่ประมาท เล่นตามที่เราซ้อมและเตรียมการกันมา เย็นนี้ทีมโค้ชจะเข้าไปดูเกมนัดสุดท้ายของกลุ่มบีที่สนาม เพื่อให้ทีมเราพร้อมที่สุดในวันที่ 11 ก.ค. นี้ค่ะ”

สำหรับ การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 11 ก.ค. 2561 โดยทีมชาติไทย อันดับ 1 กลุ่มเอ จะพบกับ อันดับ 2 กลุ่มบี (ระหว่าง เมียนมา หรือ เวียดนาม) เวลา 16.00 น. ที่สนามเกโลรา ศรีวิจายา, ปาเล็มบัง อินโดนีเซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด