:::     :::

ตัวละครลับ! "โค้ชโย่ง" เรียกแข้งนครปฐมติดทีมช้างศึก

วันจันทร์ที่ 09 กรกฎาคม 2561
3,376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ เผยตัดสินใจเรียก ณัฐพล วรสุทธิ์ กองกลางดาวรุ่งของ นครปฐม ยูไนเต็ด ติดทีมชุดอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮ่องกง ในวันที่ 17 ก.ค. นี้

"โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าจัดการเรียก "เจ้าเก๋า" ณัฐพล วรสุทธิ์ กองกลางวัย 21 ปีเข้ามาติดทีมชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮ่องกง ในวันอังคารที่ 17 ก.ค. นี้เรียบร้อยแล้ว โดยประทับใจผลงานมาตั้งแต่พาทีม "ช้างศึกยู-22" ไปอุ่นเครื่องพ่าย นครปฐม ยูไนเต็ด 0-2 ตั้งแต่เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา และตามไปดูฟอร์มมาแล้วหลายครั้งรวมถึงเกมล่าสุดที่ช่วยทีม "เสือป่าราชา" เปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0 ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

"ผมเห็นเขามาตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ แล้วก็มาเจอกันตอนที่อุ่นเครื่องกับ นครปฐม นัดกับฮ่องกงผมตั้งใจจะลองตัวผู้เล่นที่จะใช้เอาไว้คัดโอลิมปิกต้นปีหน้า พยายามหาผู้เล่นที่เกิดหลังปี 40 หลายๆ คนเผื่อเอาไว้ และก็น่าจะเอาไปอุ่นเครื่องทัวร์นาเม้นต์ที่พม่าก่อนเอเชียนเกมส์ด้วย หากต้นสังกัดยอมปล่อยตัวนะ" โค้ชโย่งกล่าว

สำหรับ ณัฐพล วรสุทธิ์ ถือเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน รุ่นเดียวกับ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ และโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับ รร.เทพศิรินทร์ ก่อนเซ็นสัญญาอาชีพกับ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด จนหมดสัญญาและย้ายมาเป็นกองกลางคนสำคัญของ นครปฐม ยูไนเต็ด ในการสู้ศึกไทยลีก 4 โดยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทุกนัดให้กับทีม "เสือป่าราชา" ในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด