:::     :::

เจมส์เซ็นเลเกอร์สทางการ4ปี154ล้าน

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561
1,701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ จรดปากกาเซ็นสัญญาฐานะผู้เล่น แอลเอ.เลเกอร์ส อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยมีการยืนยันผ่านทวิตเตอร์ของบริษัทเอเจนต์ซึ่งดูแลดีกรี เอ็มวีพี 4 สมัยอย่าง คลัตช์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป

สำหรับดีลฉบับนี้ผูกมัด 4 ปี มูลค่าสูงถึง 154 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (เฉลี่ย 38.5 ล้าน เหรียญ/ซีซั่น) ทั้งนี้ปีสุดท้าย เจมส์ ถือออปชั่นผู้เล่นไว้ในมือสามารถใช้หรือเป็นฟรีเอเจนต์ก็ได้ซึ่งตอนนั้นจะเข้าสู่อายุ 38 กะรัต 

"ถือเป็นวันดีขององค์กร เลเกอร์ส และแฟนๆของเราทั่วโลกที่จะได้ต้อนรับ เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นดีกรี 3 แชมป์ เอ็นบีเอ และเอ็มวีพี 4 สมัย" แถลงการณ์จาก แมจิค จอห์นสัน ปธ.บาสฯ 'ม่วง-ทอง' 

บ.เอเจนต์ที่ดูแล เจมส์ โพสต์ยืนยัน


ส่วนหนึ่งจากแถลงการณ์ของ จอห์นสัน

"เลอบรอน คือผู้เล่นพิเศษ จัดว่าเก่งสุดของโลกนี้ เขารักที่จะเติมเต็มความกระหายทั้งเป็นผู้นำที่สุดยอดสำหรับชัยชนะ และนำทีมเมตไปพุ่ชนความสำเร็จ"

"แน่นอนว่าผู้เล่น เลเกอร์ส ตื่นเต้นที่ได้ทีมเมตระดับเข้าชิงฯ เอ็นบีเอ 9 หนมาร่วมงาน นับเป็นอีกก้าวสำคัญเพื่อพาองค์กรเข้าใกล้โอกาสเพลย์ออฟ และต่อเนื่องถึง เอ็นบีเอ ไฟนัลส์" 

เจมส์ จะสวมเสื้อแข่งเบอร์#23 ที่ ลอส แอนเจลิส ทั้งนี้ผลงานของ เลอบรอน 8 ปี หลังสุดกับ ไมอามี ฮีต และ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นแชมป์ 3 ครั้ง ลงสนามครบทั้ง 82 เรกูล่าซีซั่นตลอดช่วงเวลาแปดฤดูกาล ผลงานเฉลี่ย 27.5 แต้ม, แม่นยำ 54.2%, 8.6 รีบาวน์ด, 9.1 แอสซิสต์, 1.4 สตีล, 0.9 บล็อค และเวลาลงสนาม 36.9 นาที 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด