:::     :::

"ณัฐพล"สุดปลื้มได้ติดธงช้างศึกครั้งแรกในชีวิต

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561
2,570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เก๋า" ณัฐพล วรสุทธิ์ กองกลางดาวรุ่ง นครปฐม ยูไนเต็ด เผยเฮกันทั้งครอบครัวหลังมีชื่อติดทีมชาติไทยยู-23 ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ ฮ่องกง ในวันที่ 17 ก.ค. นี้

กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีเพิ่งถูก "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ เรียกติดทีมชาติไทยชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ ฮ่องกง ชุดเอเชียนเกมส์ ในวันที่ 17 ก.ค. นี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากเพราะไม่เคยติดทีมชาติไทยชุดใดมาก่อน โดยหวังจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความไว้วางใจ พร้อมเผยว่าข่าวนี้ทำเอาพ่อแม่เป็นปลื้มสุดๆ และชี้ว่าการย้ายมาอยู่กับ "เสือป่าราชา" เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตเพราะได้ร่วมงานกับ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ที่เคยอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่อายุแค่เพียง 8 ขวบ

"ตกใจมากครับ ไม่คิดมาก่อนว่าเราจะได้ติดทีมชาติ พอบอกพ่อแม่เขาก็ดีใจและบอกว่าภาคภูมิใจมากๆ หากได้ลงเล่นผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เล่นในแบบที่เราเคยเล่นไม่กดดันตัวเองจนเกินไป"

"ผมกับพี่ธงรู้จักกันมานานแล้วครับ พี่ธงคือโค้ชคนแรกในชีวิตผมเลย ตั้งแต่ผมอยู่อคาเดมี่อายุแค่ 8 ขวบ ดังนั้นผมจึงรู้แนวทางแท็กติกของพี่ธงเป็นอย่างดี พอผมรู้ว่าพี่เขามาคุมนครปฐม และผมหมดสัญญากับแบงค็อก ยูไนเต็ด พอดีก็เลยมาขอคัดตัว น่าจะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของผมแล้วครับที่เลือกมาอยู่ที่นี่ เพราะทำให้เราได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่อง จากนี้ไปผมก็จะพยายามรักษาความต่อเนื่องและพัฒนาตัวเองต่อไปครับ" น้องเก๋ากล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด