:::     :::

ดาลิชรับนักเตะโครแอตล้าแต่พร้อมบู๊สิงโต

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชียยอมรับว่าลูกทีมรู้สึกเหนื่อยล้าหลังการลงเล่นเกมหนักมาตลอด 5 นัดที่ผ่านมา

ซลัตโก้ ดาลิช โค้ชทีมชาติโครเอเชียยอมรับว่านักเตะเหน็ดเหนื่อยกับการลงเล่นเกมยากๆตลอด 5 นัดที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่านักเตะโครแอตยังมีเรี่ยวแรงสำหรับการลงเล่นกับเกมสำคัญกับ อังกฤษ ในรอบรองชนะเลิศของศึกฟุตบอลโลกวันพุธนี้ 

โครเอเชีย ลงเล่นเต็ม 120 นาทีตลอด 2 รอบที่ผ่านมากับ เดนมาร์ก (รอบ 16 ทีม) และ รัสเซีย (รอบควอเตอร์ไฟนัล) ก่อนทัพโครแอตจะดวลเป้าเอาชนะคู่แข่งทั้งสองรอบ แต่ลูกทีมของดาลิชแสดงความอ่อนล้าออกมาให้เห็นชัดเจน แต่กุนซือทีมโครแอตยืนยันว่านักเตะยังมีแรงพอสำหรับการลงเล่นกับทีมสิงโตคำรามเพื่อลุ้นเข้าคว้าตั๋วไปเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลโลกครั้งแรก 

'พวกเราเล่น 5 เกมที่ยากมาก พวกเขาบอบช้ำมาพอสมควร เราเหนื่อยแต่นั่นไม่สามารถนำมาเป็นข้อแก้ตัว เรามาถึงรอบรองชนะเลิศ เรามาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล, สนุกกับตัวเองและทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่เรามี เราไม่ต้องการพูดว่าเราเหนื่อย เรายังไม่หมดเรี่ยวแรง นี่ยังมีโอกาสสำหรับเราที่จะทุ่มเทเรี่ยวแรงทั้งหมดของเรา'ดาลิชกล่าว

อย่างไรก็ตามดาลิชยังต้องรอประเมินสภาพความฟิตของ ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ ซึ่งเจ็บเข่าซ้ายจากเกมกับทีมหมีขาว ซึ่งแบ็กขวาจาก แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสลงสนามไม่มากนัก ขณะที่ ดานิเยล ซูบาชิช นายทวารจากโมนาโกซึ่งเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมเดียวกันน่าจะฟิตกลับมาพร้อมลงเฝ้าเสา 

'ผมจะเริ่มอบอุ่นร่างกายก่อนคิกออฟและผมรู้สึกเจ็บปวดที่กล้ามเนื้อ'ซูบาชิชเผย 'นักกายภาพบำบัดของผมช่วยนวดขาผมและเห็นว่าผมสามารถเล่นได้ จากนั้นผมรู้สึกเจ็บอีกครั้งแต่ผมไม่อยากยอมแพ้ ในช่วงพักมีการนวดบางส่วนอย่างรวดเร็วเหมือนกับรถฟอร์มูล่าวันเข้าพิต ผมรู้สึกดีเหมือนเป็นคนใหม่ มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน แต่คุณลงเล่นในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกครั้งเดียวในชีวิตและตอนนี้ไม่มีประเด็นอะไรที่จะยอมแพ้เลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด