:::     :::

โชเซ่แขวะเบลเจี้ยนศูนย์รวมของเก๊

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561
15,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ คอมเมนเตเตอร์รับเชิญของสำนักข่าว อาร์ที ตีฝีปากกรีดมีดโกนอาบน้ำผึ้งเหน็บแนวขุนพลทีมชาติเบลเยียมว่าพอถึงเกมชี้เป็น ชี้ตาย ก็เสียท่าตลอด ส่วนหนึ่งเพราะผู้เล่นหลายคนเป็นของปลอมทำเหมือน

'ปีศาจแดงแห่งยุโรป' เพิ่งตกรอบรองชนะเลิศ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 เมื่อพ่ายให้ ฝรั่งเศส 0-1 วานนี้ นับเป็นเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ซึ่งไม่สามารถพังตาข่ายคู่แข่ง ทั้งที่ก่อนนั้นกดไป 12 สกอร์ 

นั่นทำให้เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต มองว่า 'ยุคทอง ฟุตบอลเบลเยียม' เป็นการยกยอเกินจริง มีเพียงกัปตันทีม เอแด็น อาซาร์ รายเดียวเท่านั้นที่แบกทีมได้

“จริงอยู่ เบลเยียม อาจเป็นฝ่ายลุยใส่เมื่อตามหลัง แต่มันเปิดพื้นที่เพียบให้ ฝรั่งเศส ได้เล่นเกมสวนกลับ  พวกนักเตะ เบลเจี้ยน คงกลับบ้านแบบเซ็งๆเพราะเชื่อว่าตัวเองทำได้ดีกว่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาซาร์ ซึ่งพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อตีเสมอแล้ว"


ยุคทองของ เบลเยียม ไม่เคยมีใบประกาศการันตี


กองเชียร์ปีศาจแดงยุโรปคอตก

"นักเตะของพวกเขาหลายๆคนกลับหายเข้ากลีบเมฆ อาจมีหือ มีอือบ้างช่วง 20-25 นาทีท้าย แต่ก็สมควรทำได้มากกว่านั้น" เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนจะแขวะไปยัง เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมฯ ซิตี้ ที่เขาตัดสินใจเขี่ยระหว่างร่วมงานกันฐานะ เชลซี 

" ความเห็นส่วนตัวนี่คือเกมสำคัญสุดๆ ทว่าผู้เล่นเสาหลักของพวกนั้น หรือขุมกำลังที่โฆษณาว่าเจ๋งหลายๆคน กลับไม่สามารถแสดงตัวในแมตช์ซึ่งต้องการสุดได้" 

หลังปี 2012 ที่ว่าคือ 'ยุคทอง ฟุตบอลเบลเยียม' ทว่าก็เหมือนมอเตอร์ไซค์ ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน ไล่จาก เวิลด์ คัพ 2014 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ, ยูโร 2016 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ และ เวิลด์ คัพ 2018 ตกรอบรองชนะเลิศ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด