:::     :::

มิคซวยแฟนบอลจวกตัวซวยทัพสิงโต

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561
1,716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิค แจ็กเกอร์ นักร้องนำวง เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ กลายเป็นแพะของแฟนบอลที่โยนความผิดให้ในการที่ทีมชาติอังกฤษต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลโลก 2018

         เซอร์ ไมเคิ่ล ฟิลิป แจ็กเกอร์ หรือที่รู้จักในนาม "มิค แจ็กเกอร์" นักร้องที่ก้องโลกแห่งเดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ วงร็อคชั้นนำ กลายเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลไม่น้อยหลังจากที่เจ้าตัวเข้าไปชมเกมรอบรองชนะเลิศในฟุตบอลโลกที่ อังกฤษ พ่ายให้กับ โครเอเชีย ชวดเข้าชิงไปอย่างเจ็บปวด
         นักร้องวัย 74 ปี ได้ฉายา "แจ็กเกอร์ เคอร์ส" หรือคำสาปของ แจ็กเกอร์ เริ่มต้นเมื่อฟุตบอลโลก 2010 เมื่อเจ้าตัวเขาชมเกมฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ อังกฤษ โดน เยอรมัน ถล่มยับ 1-4 ขณะที่ ในรอบเดียวกันนั้นเจ้าตัวออกตัวเชียร์ สหรัฐฯ ก็กระเด็นตกรอบเช่นกันด้วยการพ่าย กาน่า 1-2 ในช่วงต่อเวลา
         มาถึงเวิลด์ คัพ 2014 เจ้าตัวประกาศเชียร์ อิตาลี, โปรตุเกส, อังกฤษ และ บราซิล โดยที่ 3 จาก 4 เกมนั้นร่วงตกตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม (อังกฤษ เป็นหนึ่งในนั้น) ขณะที่ บราซิล เข้าถึงรอบรองชนะเลิศไปโดน เยอรมัน ถล่มยับเยิน 1-7
         ซึ่งล่าสุด แจ็กเกอร์ ได้เข้าไปเป็นพยานในสังเวียนลุซนิกิในกรุงมอสโกซึ่ง อังกฤษ ต้องตกรอบด้วยเช่นกัน โดยหลังจากความพ่ายแพ้ แฟนบอลอังกฤษหลายคนได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ในเชิงที่ว่าเจ้าตัวเป็นตัวนำความโชคร้ายมาให้เหมือนกับบทเพลงของวงอย่าง "Sympathy for the Devil"
                                
                                 
                                
                                   
                                   



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})