:::     :::

ลือ!ผีปาดหน้าบาร์ซ่าซื้อล็องเล่ต์

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561
4,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเดินหน้าเร่งปิดจ๊อบคว้า เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ เซบีย่า มาร่วมทัพ ซึ่งหากสำเร็จจะเป็นการปาดหน้า บาร์เซโลน่า ที่ตามจีบมานมนาน

รายงานจาก 'โกล ดอทคอม' ว่ากองหลังวัย 23 กะรัต ซึ่งตกเป็นข่าวมาตลอดว่าคือเป้าหมายเสริมทัพของ 'บาร์ซ่า' อาจไม่ได้โยกจาก อันดาลูเชีย ไปกาตาลุนย่า แต่จะเปลี่ยนเข็นทิศสู่ตะวันตกที่ แมนเชสเตอร์ 

ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ดูไม่พอใจกับขุมกำลังแนวรับปัจจุบันทั้ง คริส สมอลลิ่ง, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ หรือ ดาเล่ย์ บลินด์ โดยพร้อมผ่องถ่าย 2 จาก 3 รายนี้ออกไป หรืออาจจะทั้งหมด 


ล็องเล่ต์ (ขวา) กองหลังที่ ยูไนเต็ด จะปาด บาร์เซโลน่า ซื้อขาด

ทำให้โควตาว่างลงซึ่ง ล็องเล่ต์ อยู่ในสเป็คทั้งเรื่องอายุน้อย, แข็งแกร่ง, เล่นลูกกลางอากาศได้ และสามารถขึ้นเกมจากแนวรับตามแบบเซนเตอร์สมัยใหม่ พิสูจน์กับตาจากเกมยูฟ่า ชปล.ที่ทั้งคู่โคจรมาพบกันฤดูกาลล่าสุด 

ทั้งนี้สนนราคาอยู่ 31 ล้าน ปอนด์ มากกว่าเมื่อ 18 เดือนก่อนที่ย้ายจาก น็องซี่ มาเล่นในถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปีซฆวน ถึงหกเท่า 

อนึ่งการเปิดเผยโดย 'มาร์ก้า' สื่อฯดังเมืองกระทิงดุว่า ในการซ้อมมื้อวันพุธ (11 ก.ค.) บรรดานักเตะในทีมปรบมือเพื่อเป็นเกียรติในการอำลาแข้งเฟร้นช์แมน ตอกย้ำว่าย้ายแน่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด