:::     :::

ฟีร์มีโน่เช็กชื่อหงส์ปลายก.ค.ชวดไอซีซี

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561
1,532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล จะไม่มีส่วนกับทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นเนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018 (ไอซีซี) เนื่องจากผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการให้ฟื้นร่างกายเต็มที่

รายงานจากเว็บไซต์สโมสรเกี่ยวกับแผนปรีซีซั่น 2018 ทีม 'หงส์แดง' โดยเฉพาะเครื่องหมายคำถามของสตาร์ดีกรีทีมชาติซึ่งเล่นฟีฟ่า เวิลด์ คัพ แล้วทะลุถึงรอบน็อคเอาต์ถึง 5 คนประกอบด้วย ฟีร์มีโน่ (บราซิล), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (อังกฤษ), เดยัน ลอฟเรน (โครเอเชีย) หรือ ซิมง มิโญเล่ต์ (เบลเยียม)

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 51 กะรัต อัพเดทว่าคนแรกที่จะมารายงานตัวคือดาวยิงแซมบ้า แต่ก็จะเป็นปลายเดือน ก.ค.หลังจากทีมเสร็จทัวร์นาเมนต์ไอซีซี ที่สหรัฐฯ แล้วจะปักหลักเก็บตัวแคมป์ประเทศฝรั่งเศส 4 วัน 


ไอซีซี 2018 ไม่มี 5 นักเตะลิเวอร์พูลที่เข้ารอบลึก เวิลด์ คัพ 

"บ็อบบี้ (ฟีร์มีโน่) จะมาร่วมทีมเราในแคมป์ เฟสสอง" คล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์ สโมสร 

"จากนั้นก็เป็นสองหนุ่มผู้ดี, ซิมง และ ลอฟเรน หลังจากนั้นอีกสักสัปดาห์ - การเก็บตัวที่ฝรั่งเศสทีมคงเป็นรูปเป็นร่างแล้ว เรายังมีเวลาเหลืออีก 1 สัปดาห์ ก่อนเกมเปิดฤดูกาล (เวสต์แฮม) ผมเชื่อว่าไม่มีปัญหา" 

หลังทัวร์นาเมนต์ ไอซีซี ลิเวอร์พูล มีอุ่นเครื่องอีก 2 นัดกับ นาโปลี ( 4 ส.ค.) ที่กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ และปิด ณ แอนฟิลด์ ท้าชน โตริโน่ ( 7 ก.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด