:::     :::

หงส์โอท็อป!ดันวอร์ดเทกมือ1คาริอุส

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561
2,944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ วอร์ด ผู้รักษาประตูโอท็อปของ ลิเวอร์พูล กำลังจะมีวาสนาจากชายใส่แว่น เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรอ้างว่าฤดูกาล 2018-19 เขามีสิทธิ์เป็นมือหนึ่งคนใหม่

รายงานจาก 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' นสพ.ท้องถิ่นว่าตำแหน่งด่านสุดท้ายของ 'หงส์แดง' เป็นเรื่องที่สร้างความปวดกบาลแก่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง 

หลังจากมอบสิทธิ์แก่ ลอริส คาริิอุส ครึ่งหลังซีซั่น 2017-18 จนทำท่าว่านิ่ง แต่จอมหนึบวัย 25 กะรัต ดันไปพลาดเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.ที่พ่าน เรอัล มาดริด 1-3 ชวดแชมป์แบบน่าเจ็บใจ แม้มีข้ออ้างเรื่องโดนอัดจนสมอกระทบกระเทือน ทว่าผลงานปรีซีซั่นก็เฟอะฟะเหมือนดิม 


วาสนาที่รอคอยมาถึง วอร์ด ในขวบปีเบญจเพส

ครั้งจะใช้คนเก่า ซิมง มิโญเล่ต์ ก็ดูหมดศรัทธาไปนานแล้ว อีกทั้งเจ้าตัวก็ยังรับใช้ทีมชาติ เบลเยียม ในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 

เหลียวไปเจอนายด่าน เวลส์ ที่อดทนอย่างตลอดเมื่อฤดูกาลก่อน แถมระหว่างปรีซีซั่น 2018 ก็ผลงานประทับใจ อีกทั้งร่างตุ้ยนุ้ยซึ่งทำโค้ชเบือนหน้าก็ลีนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนสื่อฯดังแย้มว่ามีความเป็นไปได้สูงว่า วอร์ด พร้อมก้าวมาเป็นมือหนึ่งถ้าอุ่นเครื่อง 7 เกมจากนี้ฟอร์มไร้ที่ติ

วอร์ด ย้ายสู่ชายคา ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2012 ส่วนมากถูกปล่อยยืมโดยฤดูกาลที่เล่นสม่ำเสมอสุดคือ 2016-17 กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ มีส่วนพาเลื่อนชั้นจาก แชมเปี้ยนชิพสู่ พรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด