:::     :::

แฉ!สัมพันธ์รามอส-ปิเก้ร้าวหนักกว่าเดิม

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
6,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อดังสเปน ตีข่าว ความสัมพันธ์ระหว่าง เซร์คิโอ รามอส กับ เคราร์ด ปิ เก้ 2 ปราการหลังทีมชาติสเปน ร้าวฉานหนักลงเรื่อยๆ หลังมีมุมมองต่างกันในเรื่องการแยกตัวเป็นเอกราชของแคว้นกาตาลุนย่า

เดิมที ดาวเตะทั้งสองแก่งแย่งชิงดีในนามสโมสรมายาวนานเพราะต่างเป็นตัวหลักของเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่าซึ่งเผชิญหน้าอย่างดุเดือดและกระทบกระทั่งกันในทุกครั้ง แต่กระนั้นก็รับใช้ทีมชาติสเปนด้วยกันและพาทีมได้แชมป์ทั้งยูโร และฟุตบอลโลก

ปิเก้ แสดงออกชัดเจนว่าสนับสนุนการแยกตัวของแคว้นกาตาลุนย่าพร้อมทั้งโหวตเห็นด้วยในการออกจากประเทศสเปน แถมตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใช้ความรุนแรงกับผู้มาลงประชามติ นอกจากนี้ยังเปรยอำลาทีมชาติหากบอร์ดบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนมองว่าการกระทำของเขาเป็นปัญหา

ด้าน ราอส ก็มีจุดยืนของตัวเองต่างออกไปเพราะยังคงต้องการให้แคว้นกาตาลุนย่าเป็นส่วนหนึ่งของสเปน แถมไม่พอใจกับพฤติกรรมทางการเมืองหลายอย่างของ ปิเก้ ที่แสดงความเห็นมากเกินไป 

อาส เผยว่าสิ่งนั้นทำให้ รามอส โมโหมากๆ จนไม่คิดที่จะญาติดีกับแนวรับเจ้าบุญทุ่ม แม้ยังต้องประสานงานกันในเกมฟุตบอลโลก 2018 ที่กระทัพกระทิงพบกับ แอลเบเนีย และ อิสราเอล ในวันที่ 6 และ 9 ตุลาคมนี้ ตามลำดับ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด