:::     :::

"โค้ชหนุ่ย" ชู "สรรเสริญ" เจ๋งขึ้น,โอดเสียดายแต้มหลุดมือ

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561
3,736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "ค้างคาวไฟ" ยก "โก้" สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ กองกลางดาวรุ่งของทีมเล่นได้ดีขึ้นกว่าสมัยร่วมงานในทีม "ช้างศึุก" ยู-19 โอดเสียดายพลาดถูกคู่แข่งตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2 เกมติด ชี้ลูกทีมยังขาดประสบการณ์ในการรักษาสกอร์นำ

สุโขทัย เอฟซี พลาด 3 คะแนนไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ออกนำ ราชนาวี ก่อน 2-0 แต่มาถูกไล่ตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมที่ 2 แล้วภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล ที่เกือบประเดิมชัยชนะได้แต่มาพลาดช่วงท้ายเกม หลังจากนัดก่อนก็ถูกการท่าเรือ ไล่ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเช่นกัน

ซึ่งทางด้าน "โค้ชหนุ่ย" เผยกับ THSPORT ว่าลูกทีมขาดความเขี้ยวในการรักษาสกอร์ทั้งที่นำถึง 2 ลูกแต่ยังจะพยายามหาประตูที่ 3 เพิ่ม และจุดเปลี่ยนคือประตูตีไข่แตก 1-2 ที่ทำให้แนวรับรวนกันไปหมด ซึ่งหากมองในแง่ดีก็ทำให้เห็นจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไขต่อไป

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 59 ปี ไม่ลืมเอ่ยปากชม สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ กองกลางดาวรุ่งที่มีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตูให้ทีมในเกมนี้ ว่าพัฒนาขึ้นมากในแง่ของวิธีการเล่นที่รู้จักเลือกจ่ายบอลสั้นยาว แต่ยังต้องพัฒนาต่อไปในเรื่องของการเคลื่อนที่ทั้งยามมีและไม่มีบอล ซึ่ง "โค้ชหนุ่ย" มั่นใจว่า "โก้" จะยิ่งเก่งขึ้นเรื่อยๆ หากได้มีโอกาสรับถ่ายทอดวิชาจากตนต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด