:::     :::

คอนเต้ร่อนจดหมายซึ้งขอบคุณทุกคนที่เชลซี

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561
3,610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ร่อนจดหมายขอบคุณทุกคนทุกฝ่ายในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา

คอนเต้ เพิ่งเก็บกระเป๋ากลับบ้านอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ หลังพาทีมจบอันดับ 5 พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว พลาดโควต้าสำคัญ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2018-19 ก่อนที่ เชลซี ประกาศแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ในวันเสาร์

อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี แถลงการณ์ผ่านสมาคมผู้จัดการทีมลีกอังกฤษว่า "ผมอยากขอบคุณเพื่อนๆ ของผมทุกคนที่ เชลซี สำหรับการทำงานหนักและการสนับสนุนที่ดีตลอดสองฤดูกาล ที่ทำให้เราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพร่วมกัน"
"ถึงนักเตะ ที่มีความสามารถและความตั้งใจซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ ผมขอขอบคุณพวกเขาสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง มันน่ายินดีจริงๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขาในทุกๆ วัน"
"ถึงสต๊าฟฟ์ทุกคน ที่ล้วนทำงานหนักมาโดยตลอด ผมต้องกล่าวขอบคุณและชื่นชมการทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ และอุทิศทุกสิ่งทุกอย่างมาโดยตลอด"
"ผมสนุกกับช่วงเวลาที่อังกฤษและลอนดอนเป็นอย่างมาก ผมต้องการขอบคุณแฟนๆ เชลซี ด้วย ที่มอบสิ่งที่น่าทึ่งให้กับผมและครอบครัว ผมหวังว่า เชลซี จะประสบความสำเร็จต่อไป และขออวยพรให้ทุกคนมีผลงานที่ดีในฤดูกาลหน้า"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด