:::     :::

ลียงเส้นตายหงส์ปิดดีลเฟคีร์ใน2วีก

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
2,951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล มีเวลาถึงแค่สิ้นเดือนกรกฎาคมหากยังหวังได้ตัว นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์ของ โอลิมปิก ลียง ตามรายงานของสื่อฯคุณภาพเมืองน้ำหอม

ละครน้ำเน่าระหว่าง 'หงส์แดง' กับ 'โอแอล' กับสิทธิ์ดูแลผู้เล่นวัย 24 กะรัต ยืดเยื้อน่ารำคาญมาตั้งแต่ก่อนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เปิดฉาก มาถึงตรงนี้ได้แชมป์โลกไปแล้วก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ 

ล่าสุดการเปิดเผยของ 'เลกิ๊ป' นสพ.คุณภาพเมืองน้ำหอมระบุว่า ฌอง-มิเชล โอลาส จะเปิดบ้านให้ ลิเวอร์พูล พูดคุยอีกราว 2 สัปดาห์ ( 31 ก.ค.) เท่านั้น หากเลยกำหนดนี้ก็ถือว่าปิดโอกาสขายนักเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เป็นการถาวร 

ตามรายงานระบุอีกว่าค่าตัวที่ซื้อ-ขายกันจะไม่ลดลงจาก 53 ล้าน ปอนด์ ตามที่ตกลงกันไว้ แต่สามารถปรับเงื่อนไขการชำระได้ ส่วนรายละเอียดสัญญาจ้างคงที่ 5 ปี, รับเข้าบัญชี 1.2 แสน ปอนด์/สัปดาห์

เฟคีร์ ปันใจให้ ลิเวอร์พูล มานานแล้ว

ทั้งนี้ก็ขึ้นกับฝั่ง ลิเวอร์พูล ว่าอยากได้ตัว เฟคีร์ มาก-น้อยแค่ไหน อีกทั้งหลังจากเสร็จทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นเนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ สหรัฐฯ ( 28 ก.ค.) จะมาเปิดแคมป์ซ้อมเฟส 2 ณ ฝรั่งเศส 

จึงเชื่อว่าทุกอย่างได้คำตอบรับช่วงเข้าพรรษาแน่นอน โอกาสที่ เฟคีร์ จะเป็นสมาชิก ลิเวอร์พูล อยู่ราว 65:35 

อนึ่งมีการบันทึกภาพ เฟคีร์ ระหว่างอยู่ที่สนามบินแล้วกำลังจะเดินทางกลับบ้าน โดนแฟนบอลตะโกนแซว "ลิเวอร์พูล" แข้งวัย 24 กะรัต หันกลับมายิ้ม เป็นการแสดงว่ามีใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด