:::     :::

เพียร์ซชี้แชมป์ลีก'ผี'ตัวแปรที่ความฟิต'รอม'

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
2,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สจ๊วร์ต เพียร์ซ มั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ดจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกฤดูกาลนี้มาครองได้ หากว่า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงตัวเก่งของพวกเขาร่างกายสมบูรณ์ตลอดรอดฝั่ง

อดีตนักเตะดังที่ผันไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต ระบุว่าปัจจัยสำคัญในการส่ง ยูไนเต็ด ถึงฝันฝันอีกครั้งหลังหมดยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็คือดาวยิงวัย 24 กะรัตคนนี้ 

"ผมคิดว่า 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์จะมีหนึ่งทีมที่เข้าวิน ตอนออกสตาร์ตฤดูกาล ผมบอกว่า ยูไนเต็ดจะคว้าแชมป์ และก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใจ"

"สิ่งเดียวที่อาจเป็นปัญหาก็คืออาการบาดเจ็บของผู้เล่นคนสำคัญ หากยูไนเต็ด ต้องเสีย ลูกากู เป็นเวลานาน นั่นอาจเป็นปัญหาใหญ่สำหรับพวกเขา"


'ไซโค' มองศักยภาพทั้งขุมกำลัง ยูไนเต็ด ดีกว่า ซิตี้

เวลานี้ดาวยิงเบลเจี้ยนกดไปถึง 7 สกอร์ จากการลงเตะ 7 นัดในพรีเมียร์ลีก นำเป็นดาวซัลโวแต่เพียงผู้เดียว 

พร้อมกันนั้นกูรูวัย 55 กะรัต ยังตั้งคำถามถึงเกมรับของ แมนฯ ซิตี้ ว่าอาจไม่แกร่งพอยืนระยะ "ผมสงสัยว่าเกมรับของ 'ซิตี้' จะแข็งแกร่งพอเป็นผู้ท้าชิงแชมป์จริงๆไหมในปีนี้ นั่นเป็นคำถามเดียวสำหรับผม"

"การยิงประตูไม่ใช่ปัญหา ผู้คนพูดกันว่า อเกวโร่ เล่นร่วมกับ เชซุส ไม่ได้ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าขันตามความคิดเห็นของผม เพราะนักเตะที่ดีเล่นร่วมกันได้ ทั้งคู่เล่นในทีมเดียวกันและยิงประตูมากมายได้นั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะทำ"

เวลานี้ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ มีอยู่ 19 แต้มเท่ากันบนหัวตารางลีกผู้ดีทว่า 'เรือใบสีฟ้า' ประตูได้-เสีย ดีกว่าจึงเป็นจ่าฝูง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด