:::     :::

กาซอร์ล่าสุดฟินเคาะสนิมบียาร์เรอัล

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติ กาซอร์ล่า เปิดใจหลังการลงสนามครั้งแรกในรอบ 636 วัน ในเกมกระชับมิตรให้ทีม บียาร์เรอัล วานนี้ว่ามีความสุขเหลือเกิน ทั้งนี้มันเป็นเพียงจุดเริ่มก่อนคืนระดับสูง

กว่า 2 ปีที่ผ่านมา กาซอร์ล่า ต้องพลาดการลงสนามให้ อาร์เซน่อล โดยตลอดเนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายซึ่งต้องผ่าซ้ำกว่า 10 รอบ จนแข้งวัย 33 กะรัตเกือบถอดใจแขวนสตั๊ดเมื่อหมดสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม บียาร์เรอัล อดีตต้นสังกัดให้โอกาสเขาได้ร่วมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น 2018 และมีโอกาสลงเคาะสนิมเกมกระชับมิตรกับ เอร์กูเลส ทีมระดับ เซกุนด้า เบ เมื่ออังคารที่ผ่านมาฐานะสำรองช่วง 23 นาทีสุดท้ายในเกมลับแข้งกับ เอร์กูเลส ท่ามกลางเสียงปรบมือกึกก้อง


กาซอร์ล่า (ซ้าย) ยังเชิงดี


ลงมาสำรอง 23 นาทีท้าย


แข้งวัย 33 กะรัต โพต์ลงไอจีด้วยความปีติ

แม้ผลการแข่งขันจบที่ผลเสมอ 1-1 แต่สิ่งที่น่าพอใจคือเทรนเนอร์ ฆาเบียร์ กาเยฆ่า ได้เห็นว่าสภาพของ กาซอร์ล่า ยังพอเล่นได้ หากไต่ระดับความฟิตไปเรื่อยๆก็มีโอกาสรับสัญญาอาชีพ 

ด้านแข้งสแปนิชก็โพสต์ภาพการแข่งขันลงอินสตาแกรมส่วนตัว ประกอบแคปชั่นปีติเช่นกัน "ผมดีใจมากๆที่ได้กลับลงไปทำสิ่งที่ชอบที่สุด แน่นอนยังเหลืองานอีกเพียบที่รออยู่ แต่นี่ก็เป็นก้าวแรกอันน่าพอใจ" 

'เรือดำน้ำสีเหลือง' ยังมีคิวอุ่นแข้งอีก 6 เกมเหลืออยู่กับ มาร์กเซย, มงต์เปลลิเย่ร์, เชฟฯ เว้นส์เดย์, วูล์ฟส์, เรอัล ซาราโกซ่า และ เบรเมน ทำให้มีเวลสำหรับ กาซอร์ล่า พิสูจน์ตัวเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด