:::     :::

"สิทธินันท์"หวังเค้นฟอร์มพายู-16เถลิงแชมป์อาเซียน

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
1,282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิทธินันทน์ รุ่งเรือง MVP ศึกสี่เส้าจีน U17 หวังพัฒนาตัวเองต่อยอดคว้าแชมป์อาเซียน

วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.30 น. ณ สนามหญ้าเทียม ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน ณ เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 12 สิงหาคม 2561

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นไปที่การซ้อมประสานงานและจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้าย

หลังการฝึกซ้อม สิทธินันทน์ รุ่งเรือง กองหน้าทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "การเก็บตัวครั้งนี้ก็เข้มข้นกว่าเดิม เพราะการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนครั้งนี้ก็ถือเป็นรายการสำคัญ เราต้องการคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

นอกจากนี้ ดาวยิงจากราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยังกล่าวถึงการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้าที่ประเทศจีนว่ายังไม่ใช่จุดสูงสุดสำหรับตน "ผมคิดว่าตัวผมยังต้องพัฒนาตัวเอง ทั้งเรื่องแรงที่ต้องวิ่งให้ได้ตลอด 90 นาที และต้องดีขึ้นไปกว่านี้ เพื่อที่จะช่วยเหลือทีมให้ได้มากขึ้น"

"ตอนนี้เรายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงมากมาย โดยเฉพาะเรื่องความแข็งแรง สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รายการนี้ก็จะเป็นรายการอย่างเป็นทางการนัดแรกของผม ผมก็จะพยายามทำให้เต็มที่กว่าเดิม มุ่งมั่นกว่าเดิม และทำงานหนักให้มากกว่าเดิม"

"การมาอยู่กับทีมชาติผมได้อะไรมากมาย ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้เพื่อนใหม่ๆ ก็หวังว่าเราจะได้มีความสุขด้วยกันในตอนที่เราประสบความสำเร็จ"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน ก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2561 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด