:::     :::

ซิลเลสเซ่นรอลุ้นช่วงฝุ่นตลบอาลิสซอนกับกูร์กตัวส์

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
3,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น (ซ้าย) นายทวารชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า กำลังจับตามมองสถานการณ์ของตลาดนักเตะอย่างใกล้ชิดเพราะมันจะมีผลต่ออนาคตค้าแข้งของเขาด้วยเช่นกัน

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองสถานการณ์อนาคตของ อาลิสซอน กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ สองนายทวารดังว่าจะลงเอยกับทีมใหม่เมื่อใดเพราะมันจะมีผลต่อเส้นทางอาชีพของเขาด้วยเช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อาลิสซอน นายทวารทีมชาติบราซิลของ โรม่า มีโอกาสย้ายซบ ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ กูร์กตัวส์ ใกล้จะย้ายซบ เรอัล มาดริด ซึ่งทีมสิงห์น้ำเงินเล็งทั้ง อาลิสซอน หรือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายทวารของ อินเตอร์ มิลาน เป็นตัวแทนของนายทวารชาวเบลเจี้ยน 

ดังนั้นโอกาสจึงเปิดกว้างสำหรับ ซิลเลสเซ่น ที่อาจถูก โรม่า หรือ อินเตอร์ มิลาน ดึงตัวไปร่วมทีม เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ที่เคยมีข่าวโยงใยก่อนหน้านี้ 

ซิลเลสเซ่น ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เพื่อรับบทมือสองของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น แม้นายทวารวัย 29 ปีจะยืนยันว่ามีความสุขในถิ่น'คัมป์ นู'ก็ตาม แต่ก็ไม่ปิดกั้นหากได้โอกาสย้ายทีมเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนายทวารมือหนึ่ง โดยคาดว่าจะมีมูลค่าย้ายทีมราว 25-30 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด