:::     :::

'มิชี่'อ้อนคอนเต้แบกรุก'สิงห์

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
2,901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิชี่ บาตชูอายี่ ยอมรับว่ารอโอกาสลงสนามฐานะตัวจริงจากผู้จัดการทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ระหว่างที่ อัลบาโร่ โมราต้า หอกชอยส์แรกบาดเจ็บ

แข้งวัย 24 กะรัต กำลังจะต้องแบกภาระแนวรุกของ 'สิงห์บลูส์' เพราะ โมราต้า บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า จนอาจฟิตไม่ทันลงเตะกับ คริสตัล พาเลซ หลังกลับจากโปรแกรมทีมชาติ 

กองหน้าเบลเจี้ยนให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวที่เมือง ตูบิเซ่ ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ถึงประเด็นนี้ว่าพร้อมเสมอหากเจ้านายเรียกใช้

"ผมคิดว่า คอนเต้ เชื่อมั่นในตัวผม ไม่อย่างนั้นเขาคงไล่ให้ไปหาสโมสรใหม่ระหว่างตลาดซื้อ-ขาย ทีผ่านมาแล้ว-แต่เขาก็ไม่พูดอะไร" 

"การตัดสินใจของเขาขึ้นกับว่าหมากกลของคู่แข่งมาแบบไหน ซึ่งเรื่องนั้นอยู่เหนือการควบคุมของผม ทุกๆครั้งที่บอสมาให้กำลังใจก็เพราะเขาทราบว่าที่ผ่านมาผมทำงานหนัก" 

อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย เสริมอีกว่า"ผมเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับแท็คติกแบบหนักๆ และอยากขอบคุณเขาอย่างที่นักเตะ เชลซี ทุกคนทำเพราะนี่คือโค้ชที่ดีมากๆ" 

"ผมทราบว่ากับสโมสรเกมต่อไปจะมีบทบาทมากขึ้น ซึ่งก็ต้องพิสูจน์ด้วยว่าพอได้โอกาสมาแล้วจะสามารถตอบแทนความวางใจสำเร็จ"  

บาตชูอายี่ คือคนทำประตูชัย 1-0 ให้ 'สิงห์บลูส์' ชนะเวสต์บรอมวิชเมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมาจนทีมคว้าแชมป์ลีก 2016/17 ทว่าทั้งซีซั่นนั้นได้ออกสตาร์ตัวจริงเกมลีกแค่แมตช์เดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด