:::     :::

คล็อปป์กลืนน้ำลาย!ซื้อแพงหาใช่ปัญหา

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
1,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ก้มกลืนน้ำลายที่ตัวเองเคยบ้วนทิ้งไว้แบบไม่กลัวเสียหน้า เมื่อให้สัมภาษณ์หลังปิดดีล อาลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่านสถิติโลกว่าของดีก็ต้องมีราคา

ครั้งหนึ่งโค้ชแว่นเคยแขวะใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนเสียเงิน 89 ล้าน ปอนด์คว้า ปอล ป็อกบา จาก ยูเวนตุส ว่าคงไม่ทุ่มขนาดนั้นเพื่อนักเตะคนเดียว กระทั้งสตาร์เฟร้นช์แมนโชว์ฝีเกือกซิวแชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 

จากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านไป 2 ปี เทรนเนอร์ดอยช์ตีมึนฟันเฟือนเป็นธรรมดาหลัง 'หงส์แดง' ซื้อผู้รักษาประตูราคา 67 ล้าน ปอนด์มาจาก โรม่า 


โค้ชแว่นกลืนน้ำลายก้อนใหญ่ลงคอ

"นี่คือผู้รักษาประตูเวิลด์-คลาสที่ยังอยู่ในตลาด เราสโมสรเปิดโอกาสให้เราเซ็นเขามา - เรื่องมันก็แค่นั้น อนึ่งที่ผ่านมาเราไม่เคยมีสิทธิ์ลองทาบทามเลยก็ระทั่งปีนี้ที่แหย่ดูแล้วก็สำเร็จ" เจเคสัมภาษณ์ เว็บไซต์สโมสร  

"เราไม่ตื่นตระหนกกับดีลนี้ ไม่สนด้วยว่าซื้อมาแพงแค่ไหน หรือว่าตัวเลขนี้ยินดีจ่ายหรือเปล่า แต่มันคือราคาที่สูงตามความต้องการตลาด ซึ่งเราไม่มีปัญหากับเรื่องนี้" 

"ประเด็นอื่นภายนอกใครสนล่ะ! ไม่แคร์อยู่แล้ว เรารู้เต็มอกว่าทุกคนจะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง แต่มันก็แค่เสียงนกเสียงกา สำคัญคือทีมได้ผู้เล่นชั้นยอดเติมขุมกำลังนั่นคือสิ่งเดียวที่เฝ้ารอ" 


กอดแรกจากบอส

"สโมสรจำเป็นต้องทำทุกทาง (เพื่อซิวแชมป์) ในฤดูกาลหน้า เพราะที่ผ่านมาไม่ได้กระโจนไปลุยกับตลาดซื้อ-ขายมากพอ"

ตั้งแต่มาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อ ต.ค.คล็อปป์ ได้ชื่อว่าเจ้าพ่อรองแชมป์! เป็นอันดับสองใน ลีก คัพ 2016, ยูโรปา ลีก 2016 และ ยูฟ่า ชปล. 2018 ตู้โชว์ร้างความสำเร็จแม้แต่ใบเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด