:::     :::

คอนเต้โร่ฟ้องศาลเหตุสิงห์ทำเสียโอกาส

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
4,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผจก.ทีม เชลซี เดินหน้าของความเป็นธรรมจากศาลกรณีถูก สิงห์บลูส์ เลิกจ้างอย่างไม่เป็นธรรมจนสูญเสียโอกาสหางานที่อื่น ส่งผลต้องเตะฝุ่นไปแรมปี

รายงานจาก 'เดอะ ไทม์ส' สื่อฯคุณภาพเมืองผู้ดีว่า ความบาดหมางระหว่าง คอนเต้ กับฝายบริหารที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่จบแค่การแยกทางเสียแล้ว เมื่อคนจริงอิตาเลี่ยนจะเล่นข้อกฎหมายเรียกค่าเสียหายเพิ่มนับล้านปอนด์ 

กุนซือซึ่งพา เชลซี เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ ตลอด 2 ปีในตำแหน่ง เพิ่งมาโดนไล่ออกเมื่อศุกร์ที่ 13 ก.ค.นี้เอง สิริรวม 55 วัน นับจากโค่น แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ซิวถ้วยเก่าแก่สุดโลก 


ทั้งนี้แม้มีข่าวระแคะระคายมาหลายเดือนว่า คอนเต้ โดนเด้งแน่ๆ แต่ทางบอร์ด 'สิงห์บลูส์' ก็ปล่อยให้ล่าช้าจนถึงเดือน ก.ค.ซึ่งเทรนเนอร์วัย 49 กะรัตก็มาคุมทีมซ้อมแล้ว จึงค่อยมาเลื่อยขาเก้าอี้พร้อมจ่ายค่าชดเชยจากสัญญาจ้างที่เหลือ 1 ปี จำนวน 9 ล้าน ปอนด์ 

อย่างไรก็ตามคนประเภทยอมหักไม่ยอมงอแบบ คอนเต้ มีหรือจะยอมแค่นี้ โดยเขากำลังฟอร์มทีมกฎหมาย เพื่อฟ้อง เชลซี เรียกค่าเสียโอกาสแทนที่จะได้รับงานอื่นหากรู้ตัวเร็วเป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 3-5 ล้าน ปอนด์

อนึ่งมีสมมุติฐานว่าหากจอมแท็คติคอิตาเลี่ยนโดนไล่ออกตั้งแต่ พ.ค.เขาจะมาทำหน้าที่แทน ซีเนดีน ซีดาน ที่ขอสละตำแหน่งเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด, ทางทีมชาติ สเปน ก็จะไม่เสียโค้ชมือดีอย่าง จูเลน โลเปเตกี ซึ่งตกปากรับคุม 'ราชันชุดขาว' ทั้งที่อยู่ระหว่างการสู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 และ 'กระทิงดุ' คงไปได้ไกลว่ารอบ 16 ทีม เมื่อพ่ายดวลจุดโทษ รัสเซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด