:::     :::

ซาร์รี่กิน-อยู่ยาก!นำเข้าวัตถุดิบจากบ้านเกิด

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
4,307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม คนใหม่ของ เชลซี ยังไม่ทันได้คุมทีมลงแข่งก็ดูจะมีแต่เรื่องมาดิสเครดิตไปเสียหมด เมื่อล่าสุดถูกแฉว่ากินอยู่ยาก ถึงขนาดอิมพอร์ทวัตถุดิบประกอบอาหาร เมด อิน อิตาลี เท่านั้นระหว่างใช้ชีวิต ณ ประเทศอังกฤษ

รายงานจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเกี่ยวกับพฤติกรรมแปลกของ ซาร์รี่ ทั้งการเป็นเทรนเนอร์ไม่กี่คนบนลีกสูงสุดยุโรปที่อัดบุหรี่ระหว่างคุมทีมแข่ง หรือในวันเปิดตัวกับสื่อมวลชนไม่มีชุดสูทใส่ เดือนร้อนประธานสโมสร โรมัน อับราโมวิช ก็รูดบัตรเครดิตจ้างร้านตัดให้ 

ล่าสุดก็โดนเผาอีกว่าเรื่องมากในการทาน เพราะแม้จะมาอยู่มหานครลอนดอน เมืองหลวงซึ่งรวมคนสารพัดเชื้อชาติ แถมยังมีชุมชนอิตาเลี่ยนขนาดใหญ่ตั้งอยู่ทว่ากุนซือวัย 59 กะรัต ขี้เกียจออกไปซื้อหรือเกรงว่ารสชาติไม่ออริจินัล 


ซาร์รี่ (ซ้าย) กับ โซล่า (ขวา) อิตาเลี่ยน คอนเนคชั่นในเดอะบริดจ์


ซาร์รี่ สั่งเนื้อจาก อิตาลี มายำเอง


กาแฟกล่องยังต้องอิมพอร์ทคิดดู

งานนี้จึงส่งอิมพอร์ทของกินถูกปากอย่างชีส, เนื้อวัว หรือแม้แต่กาแฟสำเร็จ ยังต้องล่องเรือจากอิตาเลี่ยนมาเสิรฟ์ถึงครัวให้หมด แม้จ่ายแพงกว่าก็ยอม 

อนึ่งการได้ จานฟรังโก้ โซล่า อดีตแข้งเชลซีมาเป็นผู้ช่วย ผจก.ทีม นอกจากเป็นคนกลางส่งแท็คติคแทนโค้ชที่ยังสปีกอิงลิชไม่คล่อง ก็คงสามารถให้คำแนะนำ ซาร์รี่ เกี่ยวกับร้านอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยๆในกรุง ลอนดอน หรือแหล่งวัตถุดิบขั้นเลิศได้บ้างไม่มากก็น้อย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด