:::     :::

"ศราวุฒิ"เชื่อบีจีกำลังมาถูกทางแล้ว

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟซี พร้อมจัดกำลังรบเต็มพิกัด ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 เกมรับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 21 ก.ค.61 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 7 โดยจะใช้ VAR ช่วยในการตัดสินด้วย

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ "เดอะ แรบบิตส์" หลังกรำศึก 3 นัด ใน 8 วัน และเป็นการออกไปเยือน 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ โดยสภาพทีมล่าสุดไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม และไม่มีใครติดโทษห้ามแข่ง คาดว่าเกมสุดสัปดาห์นี้ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช บีจีเอฟซี จะหมุนเวียนผู้เล่นตามแทคติคอยู่บ้าง โดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกไปเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 1-1 จะลงประจำการในแผงมิดฟิลด์ ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จะยืนเซ็นเตอร์แบ็คร่วมกับ เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ โดยที่ ดาวิด บาล่า เตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีกเป็นครั้งที่สองต่อจากเกมพบ พีที ประจวบ เอฟซี
 
ศราวุฒิ มาสุข เผยว่า "เกมกับ เมืองทอง แน่นอนว่าเป็นเกมที่หนัก แต่เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะเราเองต้องการ 3 แต้ม เขาเองก็ต้องการแต้ม ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ของเรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูยากขึ้น ส่วนลูกล่าสุดที่เสียไปมองว่าเป็นเรื่องของโชคมากกว่า นอกนั้นเรากำลังมาถูกทางแล้ว พวกเราทำงานกันหนัก และกำลังใจคือสิ่งสำคัญที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})