:::     :::

ตำนานเชื่อคาไวจะตกหลุมรักโตรอนโต

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
1,974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลส์ บาร์กลี่ย์ อดีตนักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ซึ่งหันมาเอาดีทางหน้าจอโทรทัศน์แสดงความเห็นว่า คาไว เลียวเนิร์ด ซึ่งโดนเทรดจาก ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส มาเล่นกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส จะเปลี่ยนความคิดจากยี้เมืองนี้ มาเป็นตกหลุมรักได้ไม่ยาก

เลียวเนิร์ด พื้นเพเป็นคน ลอส แอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียจึงไม่อยากจากบ้านมาไกลถึงประเทศ แคนาดา ซึ่งอากาศหนาวรุนแรง อย่างไรก็ตาม 'ชัค' ฐานะคนเคยอาบน้ำร้อนมาก่อนกล่าวกับรายการ 'เก็ทอัพ!' ของสถานี อีเอสพีเอ็นว่าเมืองฉายา 'ฮอลลีวู้ด นอร์ท' น่าอยู่จะตาย 

"เขาคือผู้เล่นที่ดีสุดของโลกในอันดับ 2 ตลอดสองสามปีหลังมานี้ ฉะนั้นหากเขาทุ่มฝีมือหมดหน้าตัก โตรอนโต จะเป็นโคตรทีมแสนน่ากลัว" 


เซอร์ ชาร์ลส์ เชื่อว่า โตรอนโต เป็นเมืองน่าอยู่

"ส่วนตัวหวังว่าหมอนั่นจะอยู่โตรอนโตไปเรื่อยๆ...มันเป็นเมืองที่น่าทึ่ง เขาจะทราบด้วยตัวเองว่านี่คือ 1 ใน 5 เมืองที่ดีสุดของโลก ขณะเดียวกัน มาไซ (ปธ.บาสเกตบอล แรปเตอร์ส) ก็ทำงานได้เฉียบ เวลานี้พวกเขาโหลดกระสุนเต็มรังเพลิง เป็นทีมที่ดีกว่าตลอด 5 ปีหลังอย่างไม่ต้องสงสัย" 

ส่วนเรื่องอนาคตที่ฟอร์เวิร์ดวัย 27 กะรัต กำลังจะมีสิทธิ์เซ็นสัญญาเต็มมูลค่าเมื่อถึงซัมเมอร์ 2019 ทาง บาร์กลี่ย์ แนะนำว่าต้องทุ่มเทให้เต็มสูบพิสูจน์ฝีมือถ้าหวังจะโน้มน้าวใจค่ายอื่นให้มาแย่งประมูลด้วย 

ความเห็นผ่านรายการ เก็ท อัพ!

"หากหมอนั่นไม่แสดงผลงานระดับ 100% ที่ตัวเองมี ซัมเมอร์หน้าคงไม่มีค่ายไหนบ้าจี้มมอบสัญญาเต็มมูลค่าให้กับคนเหยาะแหยะ" 

ซีซั่น 2018-19 ผู้เล่นดีกรีเกมป้องกันยอดเยี่ยม 2 สมัย มีคิวรับค่าเหนื่อย 20.1 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ทั้งนี้ข้อผูกมัดที่เหลือในฤดูกาลถัดไปเป็นสิทธิ์ออปชั่นผู้เล่นจะใช้อยู่กับ แรปเตอร์ส เพื่อฟัน 21.32 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ หรือปล่อยตัวเองเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ก็ได้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด