:::     :::

แฟนห่วง'พอช'เข็นไก่ซีซั่นใหม่ติดหล่ม

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้รับความห่วงใยจากแฟนบอลล้นหลามเกี่ยวกับการรับมือศึกรอบด้านฤดูกาล 2018-19 เพราะจนถึงเวลานี้เหลือเวลา 19 วันก่อนเส้นตายซื้อตัว ทว่ายังไม่มีหน้าใหม่เข้ามาสมทบ

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึงสถานการณ์ของเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์กับซีซั่นที่ 5 ฐานะเจ้านายใหญ่ ท็อตแน่ม ทว่าก็ต้องเจอโจทย์ยากก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ 

สามประเด็นสำคัญที่โดนห่วงคือ 1.ขุมกำลังหลักจากฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 มากถึง 12 รายนั้น เพิ่งมีแค่ ซน เฮือง-มิน (เกาหลีใต้) คนเดียวกับมารายงานตัว แต่ที่เหลือไฟเขียวพักเพิ่มสามสัปดาห์ 


กลุ่มแข้งทีมชาติที่เข้ารอบลึกมารายงานตัว 5 ส.ค.

โดยเฉพาะกลุ่มที่เล่นถึงรอบรองชนะเลิศ 9 คน ที่ล้วนเสาหลักไล่จาก แฮร์รี่ เคน, เดเล่ อัลลี, แดนนี่ โรส, คีแรน ทริปเปียร์, เอริค ดายเออร์, แยน แฟร์ ต็องเก้น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, มูซ่า เดมเบเล่ และ อูโก้ โยริส จะไม่โผล่หัวก่อนฤดูกาลเปิดฉากแค่ 6 วัน ซึ่งต้องเยือน นิวคาสเซิ่ล ( 11 ส.ค.) จึงแทบไม่มีโอกาสเรียกฟิตเลย 

2.ท็อตแน่ม คือไมกี่ทีมของลีกที่ตลาดซื้อยังเงียบกริบ แม้มีข่าวกับผู้เล่นมากหน้าอย่าง อองโตนี่ มาร์กซิยาล, แจ็ค กรีลิช หรือ มัลค่อม แต่ก็ไม่ได้เดินหน้าเต็มสูบ 


บ้านใหม่สเปอร์สยังสร้างไม่เสร็จ

อีกประการในข้อสงสัยที่ 3.คือการต้องเล่นฐานะทีมเยือนสามนัดแรกของซีซั่น และอีก 1 แมตช์ หวนเช่า เวมบลี่ย์ ฟาดเกือกเนื่องจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน แห่งใหม่สร้างไม่เสร็จตามกำหนดจนกว่า 15 ก.ย. จึงแทบไม่มีโอกาสได้สร้างความคุ้นเคย 

ก็เป็นงานหินอีกครั้งของเทรนเนอร์วัย 46 กะรัต ว่าจะรักษามาตรฐานนำทีมจบโควตาท็อป 4 ไปเตะ ยูฟ่า ชปล.หรือซิวความสำเร็จสักรายการหรือไม่?

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด