:::     :::

เบลีช่าฟอร์เวิร์ดเซิร์บเซ็น3ปี20.5ล้านกับคิงส์

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
1,486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วลาเด้ ดีวาช ผู้จัดการทั่วไปของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ กล่อมจน เนมานย่า เบลีช่า ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีสำเร็จ

เนมานย่า เบลีช่า ฟอร์เวิร์ดชาวเซิร์บตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีมูลค่า 20.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ โดยไม่มีการการันตีในช่วงสัญญาปีที่ 3 ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอสสปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วลาเด้ ดิวาช ผู้จัดการทั่วไปของ คิงส์ เข้าทาบทาม เบลีช่า ที่ตัดสินใจยกเลิกข้อตกลงกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยโน้มน้าวให้ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีเล่นในเอ็นบีเอต่อไปมากกว่าการตัดสินใจกลับไปเล่นในยุโรปจนกระทั่งบรรลุข้อตกลงดึง เบลีช่า เซ็นสัญญา 3 ปีกับ ซาคราเมนโต้ สำเร็จ

'ผมใช้เวลานานมากในการคุยกับ วลาเด้ ซึ่งเป็นไอค่อนในประเทศเรา เขามีมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในเอ็นบีเอและสิ่งที่ผู้เล่นต้องทำในสถานการณ์นั้น'

'ความเชื่อมั่นและความมุ่งมั่นขององค์กรที่มีต่อผมโน้มน้าวผมและครอบครัวผม ผมพร้อมที่จะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วย คิงส์ และเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนซาคราเมนโต้' ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีกล่าว

เบลีช่า จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของตำแหน่งปีกและฟร้อนท์คอร์ตของ คิงส์ ซึ่งมองว่าเขาเป็นผู้เล่นไอคิวสูงที่จะเข้ามาช่วยเปิดพื้นที่ให้ผู้เล่นหนุ่มๆ โดยฟอร์เวิร์ดชาวเซิร์บทำเฉลี่ย 6.8 แต้มและชู้ต 3 แต้มลง 41.5 เปอร์เซนต์จากการลงเล่น 67 เกมกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ฤดูกาลที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ เบลีช่า เพิ่งตกลงสัญญา 1 ปีมูลค่า 4.4 ล้านเหรียญกับ เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส แต่ตัดสินใจยกเลิกข้อตกลงในเวลาต่อมาด้วยเหตุผลทางครอบครัวและส่วนตัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด