:::     :::

ทูเคิ่ลเผยราบิโอต์ต้องปรับตัวเข้ากับสไตล์ของทีม

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เปแอสเชยอมรับว่าชื่นชอบและต้องการทำงานร่วมกับ อาเดรียง ราบิโอต์ แต่นักเตะต้องปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมด้วยเช่นกัน

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวถึงอนาคตของ อาเดรียง ราบิโอต์ ว่านักเตะจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีมยุคเขาหรือไม่ก็ต้องย้ายไปอยู่กับทีมใหม่ จากการให้สัมภาษณ์สื่อหลังเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ในแมตช์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ราบิโอต์ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมเสือใต้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม แต่เปแอสเชยังต้องการดึงมิดฟิลด์วัย 24 ปีไว้กับทีมต่อไป แต่ ทูเคิ่ล ยืนยันว่าราบิโอต์ต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีมด้วยเช่นกัน

'มันขึ้นอยู่กับเขา เขาต้องตัดสินใจและถ้าเขาต้องการอยู่กับเรา เขาต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของเรา มิฉะนั้นเขาก็คงต้องย้ายไปหาทีมใหม่'ทูเคิ่ลกล่าวถึงราบิโอต์

ก่อนเทรนเนอร์ชาวเยอรมันจะกล่าวลูบหลังตามมาว่า'คุณสามารถมองเห็นศักยภาพของเขาและเขายังสามารถเติบโตได้อีก ผมชอบผู้เล่นคนนี้ ผมชอบที่จะทำงานร่วมกับเขาและมันง่ายมากที่จะเห็นการฉายแววของเขา'

เปแอสเช พยายามรั้งตัว ราบิโอต์ ไว้กับทีมต่อไปหลังการเสีย ติอาโก้ ม็อตต้า ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทีมดังเมืองน้ำหอมยังมีความจำเป็นที่จะต้องหานักเตะเข้ามาแทนมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนอย่างเร่งด่วน 'เราต้องแก้ปัญหา เราต้องหาคนมาแทน ติอาโก้ ม็อตต้า ตลาดกำลังเปิดและเรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องการ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้'ทูเคิ่ลกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด