:::     :::

แฟนๆ โล่งอกได้ "มงคล" ฟื้นแล้วหลังถูกปะทะหมดสติ

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลูโบเมียร์ ริสตอฟสกี้ เฮดโค้ช ราชนาวี เอฟซี กล่าวยกย่องลูกทีมว่าไม่คิดย่อท้อท้อ แม้ต้องเป็นฝ่ายตามหลัง ราชบุรี มิตรผล 0-2 ก่อนตามตีเสมอได้สำเร็จ พร้อมกับอัพเดทอาการของ มงคล นามนวด ที่หมดสติจากการปะทะ

ทีม "ตะหานน้ำ" เปิดบ้านไล่เจ๊าราชบุรี 2-2 หลังจากถูกนำไปก่อนถึง 2-0 ทำให้ราชนาวีไม่แพ้ใคร 2 นัดติด รั้งอันดับที่ 16 มี 21 คะแนน ตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 6 คะแนน

โดยในเกมดังกล่าว มงคล นามนวด แนวรับเจ้าถิ่นถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนหลังเข้าปะทะกับ กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตูทีมเยือนจนหมดสถิติไป

“ในเกมนี้แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นของพวกเราไม่ยอมแพ้อะไรง่าย แม้ว่าจะถูกนำไปก่อนถึงสองลูก แต่ด้วยความมุ่งมั่นของนักเตะทุกคน และ เสียงเชียร์จากแฟนๆที่คอยให้กำลังใจ ทำให้พวกเราฮึดสู้จนสามารถทำประตูตีเสมอ และคว้า 1 แต้มที่สำคัญเป็นของขวัญตอบแทนแฟนๆ อีกอย่างผมขอขอบคุณผู้เล่นราชบุรีทุกคนที่เล่นกันอย่างเต็มที่ จนทำให้เกมนี้เป็นเกมที่สนุกมาก”

“ในเกมช้าง เอฟเอคัพ กลางสัปดาห์นั้นเป็นเรื่องที่ยากจะตัดสินใจว่าจะให้ใครเล่น ด้วยรายชื่อผู้เล่นที่มีอย่างจำกัด และ ต้องคอยเช็คอาการบาดเจ็บอีก หลังจากวันนี้คงต้องใช้เวลาคิดอีกวันหรือสองวัน”

“อาการบาดเจ็บ ของมงคล นามนวด ในเบื้องต้นนั้น ตอนนี้ เขามีปฎิกริยาตอบสนองได้ดี จำชื่อพ่อ แม่ตัวเองได้ แต่ยังคงต้องรอผลสแกนจากทางโรงพยาบาลอีกที”

โปรแกรมถัดไปของราชนาวีเอฟซี จะลงเล่นในรายการ ช้าง เอฟเอคัพ โดยเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับ 12 จากเอ็มร้อยห้าสิบ แชมเปี้ยนชิพ ในวันพุธที่ 25 ก.ค. เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาราชนาวี กม.5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด