:::     :::

'มู'ไฟเขียวขาย'มาร์ก'เซ่นฟอร์มกู่ไม่กลับ

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
6,891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเช่ มูรินโญ่ อนุมัติการขาย อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าผลงานไม่กระเตื้อง หลังจากล่าสุดออกมาตำหนินักเตะผ่านการให้สัมภาษณ์ ทั้งนี้หากมีค่ายใดสนใจก็ต้องพร้อมทุ่ม 80 ล้าน ปอนด์

มาร์กซิยาล ลงสตาร์ตในเกมกระชับมิตรเสมอ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ 0-0 ที่ประเทศสหรัฐฯ วานนี้ โดยแข้งเฟร้นช์แมนลงสนามครบ 90 นาที ทว่าไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นสกอร์ได้ ซึ่งหลังจบแมตช์เทรนเนอร์วัย 55 กะรัตก็ติงเรื่องสภาพจิตใจและความกระตือรือร้นในการลงแข่ง 

รายงานล่าสุดจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีอ้างว่า กุนซือโปรตุกีสหมดความอดทนกับสตาร์วัย 22 กะรัต ที่ไม่เคยรักษาความสม่ำเสมอได้เลยนับตั้งแต่ย้ายจาก โมนาโก มาสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนนราคาสูงสุดกว่า 58 ล้าน ปอนด์เมื่อ 3 ปีก่อน 


มาร์กซิยาล ผลงานไม่กระเตื้อง

ทั้งนี้ ยูไนเต็ด ต้องการขาย มาร์กซิยาล ให้ได้ค่าหัวถึง 80 ล้าน ปอนด์ ซึ่งหากเป็น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หรือ เชลซี ทีมร่วมพรีเมียร์ลีกที่เล็งอยู่จะต้องดำเนินการให้เสร็จในเส้นตาย 9 ส.ค.

สถานการณ์ถือว่าสุกงอมเมื่อ ฟิลิปป์ ล็อมโบเล่ย์ เอเยนต์นักเตะก็เปรยตั้งแต่เดือนก่อนแล้วว่า มาร์กซิยาล ต้องการย้ายออก อีกทั้ง มูรินโญ่ ไฟเขียว และมีดีมานด์จากตลาดเชื่อว่าหลังจบทัวร์ที่สหรัฐฯ แข้งเฟร้นช์แมนคงเปลี่ยนเครื่องแบบ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})