:::     :::

คิกเกอร์สเผยผีพร้อมจ่าย53ล้านปอนด์ดึงบัวเต็ง

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
3,693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ แมนฯยูไนเต็ด

แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจ่ายเงิน 53 ล้านปอนด์เพื่อดึง เยโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากคิกเกอร์สสื่อเมืองเบียร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวพัวพันกับกองหลังชั้นนำหลายรายโดยเฉพาะ โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์ ของสเปอร์ส, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของเลสเตอร์ รวมถึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ของมิลาน ล่าสุด แมนฯยูไนเต็ด เข้ามามีเอี่ยวแย่งตัว บัวเต็ง เพิ่มเติมอีกทีมร่วมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของฝรั่งเศส

บัวเต็ง เคยออกมาเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้าศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายว่ายังมีความปรารถนาที่จะย้ายออกมาค้าแข้งต่างแดนอีกครั้ง ขณะเดียวกัน คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ประธานฝ่ายบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพิจารณาปล่อยกองหลังวัย 29 ปีออกจากถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'เช่นกันหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าไม่น้อยกว่า 53 ล้านปอนด์ 

แมนฯยูไนเต็ด เพิ่้งคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เพียง 3 คนคือ เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค, ดีโอโก้ ดาโล่ต์ กองหลังจากปอร์โต้ และ ลี แกรนท์ นายทวารมือสามจาก สโต๊ค แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังต้องการเติมความแข็งแกร่งให้แนวรับก่อนตลาดปิดในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด