:::     :::

ชบาแก้วเตรียมบินเก็บตัวแดนปลาดิบก่อนลุยเอเชี่ยนเกมส์

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" แม่ทัพใหญ่ทีมชบาแก้ว มั่นใจการบินเก็บตัวแดนปลาดิบ พร้อมลับแข้งสองเกม ช่วยเติมความพร้อมให้ทีมฟุตบอลหญิงไทย ก่อนไปเอเชี่ยนเกมส์

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมเอเชี่ยนเกมส์ เตรียมเดินทางเก็บตัวที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 25 กรกฎาคม นี้ หลังฝึกซ้อมต่อเนื่องจากการคว้าแชมป์อาเซียนคัพ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เชื่อมั่น การเก็บตัวต่างประเทศจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นในทีม ทั้งยังจะสร้างแรงบันดาลใจให้นักเตะ ก่อนจะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

“หลังกลับจากอาเซียนคัพน้องๆ ในทีมทุกคนก็ได้ฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้ปล่อยพักที่ไหน ทำให้หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาค่อนข้างเข้มข้น โดยเฉพาะโปรแกรมฟิตเนส เพราะเราทราบว่าการไปเล่นกับทีมญี่ปุ่นในเอเชี่ยนเกมส์ หรือแม้แต่เวียดนาม เราต้องพัฒนาตรงนี้มากขึ้น และต้องทำอย่างต่อเนื่องไปตลอด”

“พรุ่งนี้ (25 ก.ค.) ทีมเราจะออกเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นแผนเตรียมทีมต่อเนื่องในช่วงก่อนเข้าสู่เอเชี่ยนเกมส์ โดยน้องๆ จะอยู่ที่ญี่ปุ่นประมาณ 1 สัปดาห์ วางคิวลงอุ่นเครื่อง 2 นัด กับทีมเอซี ฮาริม่า อัลเบียน และทีมอิกะ เอฟซี คุโน อิชิ โดยทีมนี้เราเคยพบกันหลายครั้งในเกมอุ่นเครื่อง โดยเชื่อว่าทุกคนพร้อมกับการเดินทางครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงแค่เปลี่ยนบรรยากาศเท่านั้น แต่เชื่อว่า การไปอุ่นเครื่องครั้งนี้ทุกคนจะทำได้ดีขึ้นกว่าครั้งก่อน สร้างความมั่นใจให้เราก่อนไปเอเชี่ยนเกมส์”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางไปยังเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 นักกีฬานัดหมายที่สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 05.30 น. และมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด ดังนี้

วันที่ 28 กรกฎาคม เวลา 15.00-17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  พบกับ ทีมเอซี ฮาริม่า อัลเบียน

วันที่ 31 กรกฎาคม เวลา 15.00-17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  พบกับ ทีมอิกะ เอฟซี คุโน อิชิ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})