:::     :::

สามโคกปทุมซิวแชมป์เบอร์จาย่าคัพสนามแรก

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นักเตะทีมสามโคกปทุม ฝีเท้าเฉียบกว่าเฉือนชนะเจ้าภาพ ราชพฤกษ์ จากจังหวัดนนทบุรี คว้าแชมป์สนามแรก พร้อมรับเงินรางวัลรวม 30,000 บาท เพื่อเป็นทุนในการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ที่สนามศุภฯ ในเดือนตุลาคม กับการชิงเงิน 1 ล้านบาท

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี “เบอร์จาย่าคัพ 2018” ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท รอบคัดเลือกสนามแรก ที่สนามกีฬากลางจังหวัดนนทบุรี โดยมี ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์  พร้อมด้วย  พ.ต.อ.ชัยพร ออฟูวงศ์ ประธานจัดการแข่งขัน เป็นประธานในพิธีปิด และ รอบรางวัลให้ทีมชนะเลิศ ภายใต้คอนเซป “ขอท้าน้องๆ ชิงเงินล้าน” 
โดยคู่ชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมสามโคกปทุม ( จ.ปทุมธานี)  กับ ทีมราชพฤกษ์ ( จ.นนทบุรี) แข่งครึ่งละ 25 นาที พัก 5 นาที  ทีมแชมป์รอบคัดเลือกจะได้เป็นตัวแทนเขต 1 เข้าไปแข่งขันในรอบ 10 ทีมสุดท้าย ชิงแชมป์ประเทศไทย ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ในวันที่ 20 ต.ค. 2561
เริ่มเกมมาได้เพียงแค่นาทีที่ 6 เท่านั้น ทีมสามโคกปทุม ขึ้นนำไปได้ก่อน จากฝีเท้าของ อดิเทพ บุญกิจ 1-0 แต่ทีมเยือนดีใจได้เพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น ทีมราชพฤกษ์ ก็มาได้จุดโทษ และเป็น ประชา สลุงสุข รับหน้าที่สังหารเข้าไปทำให้ ราชพฤกษ์ จากจังหวัดนนทบุรี ตีเสมอเป็น 1-1 ประตู จนจบครึ่งแรก
ครึ่งหลัง เกมโดยรวมนักเตะทีม สามโคกปทุมยังครองบอลได้ดีกว่า จนนาทีที่ 45 จังหวะส่องยิงไกลของผู้เล่น สามโคกปทุม บอลพุ่งเข้าหาประตูแต่ นายทวารของเจ้าถิ่น รับกระฉอกเป็นจังหวะเดียวกับที่ คณิน ฉิมนุ้ย วิ่งเข้าไปซ้ำส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายได้สำเร็จ ทำให้ ทีมสามโคกปทุม ขึ้นนำอีกครั้ง เป็น 2-1 ประตู จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น หมดเวลา ทีมสามโคกปทุม เป็นฝ่ายเฉือนชนะ ทีมราชพฤกษ์ 2-1 ประตู คว้าแชมป์เขต 1 พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท และเงินบำรุงทีมอีก 20,000 บาท รวมเป็น 30,000 บาท พร้อมกับได้สิทธิ์เป็นตัวแทนทีมเขต 1 ผ่านเข้าไปเตะในรอบ 10 ทีมสุดท้าย ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม 2561 ที่สนามเทพหัสดิน และ สนามศุภชลาศัย อีกด้วย
สำหรับสนามต่อไปเป็นรอบคัดเลือกเขตที่ 2 จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 28-29 ก.ค. 61 ที่สนามฟุตบอลสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี โดยมี 9 ทีมแข่งขัน ประกอบด้วย ทีมจังหวัดนครนายก, ทีมจังหวัดจันทบุรี, ทีมจังหวัดฉะเชิงเทรา, ทีมจังหวัดชลบุรี, ทีมจังหวัดตราด, ทีมจังหวัดปราจีนบุรี, ทีมจังหวัดระยอง, ทีมจังหวัดสมุทรปราการ และ ทีมจังหวัดสระแก้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด