:::     :::

เป๊ปรับเสียวสันหลังเห็นหงส์ทุ่มแหลก

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561
1,669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี ให้สัมภาษณ์ระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นรายการอินเตอร์เนชั่นเนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018 ว่าสัมผัสได้ถึงภัยคุกคามของ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกที่กล้าทุ่มร่วม 200 ล้าน ปอนด์ช่วงซัมเมอร์นี้ ตั้งใจขาเขย่าบัลลังก์แชมป์ลีกชัดเจน

ปกติ 'หงส์แดง' ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ พยายามเดินสายอนุรักษ์นิยมไม่ทุ่มเงินมาก ทว่านับจาก ม.ค. 2018 แนวทางเปลี่ยนไปจับจ่ายแข้งคุณภาพรวมกว่า 250 ล้าน ปอนด์ หวังลดช่องว่างจาก ซิตี้ ซึ่งโกย 100 แต้มซิวแชมป์ลีกฤดูกาลก่อน 

กับโอกาสที่ทั้งสองทีมโคจรมาเจอกันชิมลางทัวร์นาเมนต์ ไอซีซี เทรนเนอร์สแปนิชก็ระบุว่าทราบดีถึงคู่แข่งซึ่งไล่กวดตามหลังมา 


ตั้งมกราคม 2018 ลิเวอร์พูลซื้อผู้เล่นรวมกว่า 250 ล้าน ปอนด์

"ทุกสโมสรทำสิ่งที่ตัวเองเชื่อว่าถูกต้อง สำหรับตัวผมเข้าใจถึงอำนาจเงินเพื่อเสริมทัพเป็นอย่างดี" เป๊ป เลี่ยงวิจารณ์การจับจ่ายมือเติบของ 'หงส์แดง' เพราะอาจซวยเข้าตัว 

"ไม่สนใจด้วยในอดีตใครจะพูดว่าอย่างไร (คล็อปป์ เคยแขวะพวกทีมซื้อนักเตะแพงๆ) แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าพวกเขาต้องการนักเตะเป้าหมาย ก็แค่จ่ายเงินซื้อ ฉะนั้นผมไม่ขอก้าวก่ายหรือแสดงความเห็นใดๆ" 

"เพราะเมื่อเลือกแล้วแน่นอนมันต้องสมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขา ผมก็คงไม่ปลื้มหากมีเพื่อนร่วมอาชีพในลีกเดียวกันมาล้วงลูกก้าวก่ายกิจการ" 


มาห์เรซ แข้งใหม่ราคาสูง แมนฯ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้

"ส่วนการแข่งขันแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกยิ่งมาตรฐานสูงขึ้น มีสโมสรที่ต้องการพัฒนาตัวเองไปอีกเรื่อยๆ แน่นอน ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งมาเสมอเมื่อดูจากประวัติศาสตร์ของพวกเขา ก็ไว้มาดูแล้วกันว่าบทสรุปบนสนามจะเป็นอย่างไร" 

เกมชิมลางระหว่าง ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ฟาดแข้ง 25 ก.ค.ที่ เม็ต ไลฟ์ สเตเดี้ยม รัฐนิว เจอร์ซี่ย์ ประเทศสหรัฐฯ เอเชี่ยนแฮนดิแคปให้ 'หงส์แดง'ต่อครึ่งลูก -10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 3 ลูก-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด