:::     :::

'พอช'ยังนิ่งแม้มือเปล่าตลาดซัมเมอร์

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงความเยือกเย็นว่าทีมไม่เป็นกระต่ายตื่นตูมกับการเสริมทัพซัมเมอร์ 2018 แม้นับถอยหลังอีกแค่ 15 วันก็ตาม

เส้นตายการขึ้นทะเบียนผู้เล่นขาเข้ารูปแบบใหม่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือทุกอย่างต้องเสร็จภายในเที่ยงคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 ส.ค.ที่จะเข้าสู่วันศุกร์ที่ 10 ส.ค.ทว่าผู้เล่นขาออกยังขายให้ลีกยุโรปได้ถึง 31 ส.ค.เหมือนเดิม 

ซึ่ง ท็อตแน่ม ยังทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน ไร้หน้าใหม่เสริมทัพจนหลายฝ่ายกังวลต่อผลงานออกสตาร์ตฤดูกาล 2018-19 อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์บอกให้ผ่อนคลายพร้อมเชื่อมือ 

การซ้อมปรีซีซั่นที่ แคลิฟอร์เนีย

"แน่นอนทุกฝ่ายทำงานอย่างหนักสำหรับการยกระดับขุมกำลัง อันที่จริงตลาดมันเพิ่งเปิดทว่าก็มีความเคลื่อนไหวฝุ่นตลบนับจาก เวิลด์ คัพ สิ้นสุด ทั้งนี้ให้แน่ใจได้เลยว่าเราไม่ได้เฉื่อย มันก็เหมือนครั้งก่อนๆทีมงานจริงจัง แต่ไม่ด่วนตัดสินใจ" 

"ส่วนเรื่องความกังวลผมบอกเลยไม่มี! ตอนนี้สามารถขุนทีมให้ความพร้อมมากสุดสำหรับนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ( 11 ส.ค.เยือน นิวคาสเซิ่ล) 

ท็อตแน่ม ตกเป็นเป็นข่าวกับผู้เล่นไม่กี่คนตอนนี้ที่ลือแรงๆเป็น แจ็ค กรีลิช ส่วนหอกเป้าฝีเท้าดีที่อยากได้มาผ่อน แฮร์รี่ เคน ไม่มีข่าวระแคะระคาย ก็คงต้องทู่ซี้ใช้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด