:::     :::

สิงห์เงิบ!สกายยันโกโลวินไปโมนาโก

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561
1,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ สำนักข่าวคุณภาพเมืองผู้ดีระบุว่า อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน กองกลางเป้าหมายของ เชลซี ซึ่งเทียวไล้เทียวขื่อมานาน อาจต้องซดน้ำแห้วเมื่อล่าสุดเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงกับ โมนาโก สโมสรใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส

โกโลวิน ปัจจุบันสังกัด ซีเอสเคเอ มอสโก ก้าวมาสร้างผลงานโดดเด่นกับทีมชาติรัสเซียศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 จนตกเป็นเป้าหมายของ 'สิงห์บลูส์', โมนาโก และ ยูเวนตุส ทั้งนี้ค่ายลูกหนังเมืองผู้ดีแรกๆมีภาษีดีสุด 

แต่ล่าสุดแหล่งข่าวของ 'สกาย สปอร์ตส์' เผยว่าแข้งวัย 22 กะรัต สามารถตกลงสัญญาเพื่อเล่นใน สต๊าด หลุยส์ II พร้อมฝากชีวิต 5 ปี โดยขั้นตอนเซ็นสัญญาจะมีใน 2-3 วันข้างหน้า


เชลซี ชวด โกโลวินแหงมๆ

สอดคล้องกับการสัมภาษณ์ของ วาดิม วาซิลเยฟ รอง ปธ.สโมสร โมนาโก ที่กล่าวกับสื่อฯรัสเซียว่าต้นสังกัดของเขามีโอกาสสูงมากจะปิดดีล โกโลวิน 

"โมนาโก และ ซีเอสเคเอ มอสโก สามารถบรรลุข้อตกลงซื้อ-ขาย โกโลวิน เมื่อกลางวันที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่ากระบวนการหลายอย่างยุ่งยาก ด้วยความสัตย์จริงจนกว่าทุกอย่างลุล่วงยังไม่สามารถยืนยันอะไรมากกว่านั้น" 

"คู่แข่งสำคัญของเราคือ เชลซี อย่างไรก็ตามเชื่อว่าข้อเสนอที่ โมนาโก มอบให้มีความดึงดูดมากกว่า รวมถึงแผนงานสำหรับโกโลวินก็ชัดเจนกว่าฝั่งนั้น"

กองกลางหนุ่มชื่อคุ้นหูแฟนบอลเมืองผู้ดีพอสมควร ฤดูกาลก่อนดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รายการ ยูฟ่า ชปล.รอบแบ่งกลุ่ม หรือจะหล่นไปเล่น ยูโรปา ลีก กระทั่งโคจรพบ อาร์เซน่อล แล้วสามารถพังตาข่ายใส่ได้ด้วย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด