:::     :::

เลื่อนเวลาอุ่นเครื่องชบาแก้วหวั่นเจอพายุ

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ห่วงชบาแก้ว เลื่อนเวลาอุ่นเครื่องเลี่ยงพายุไต้ฝุ่นชงดารี

วันที่ 27 ก.ค. 2561 เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทัพชบาแก้วลงฝึกซ้อมเข้มข้นเป็นวันที่สอง ที่สนามเจกรีน ซะไก ของศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติญี่ปุ่น ก่อนจะมีเกมอุ่นเครื่องนัดแรก โดยใช้เวลาการฝึกซ้อม 1.30 ชั่วโมง เน้นที่เกมรับที่เหนียวแน่นและลูกโต้กลับเร็ว รวมถึงการแม่นยำในการยิงประตู

ด้าน นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ซึ่งได้ทราบข่าวไต้ฝุ่นชงดารีที่ญี่ปุ่น ซึ่งจะเคลื่อนสู่เมืองโอซาก้า ได้ประสานทีมงานเพื่อเลื่อนเวลาอุ่นเครื่องให้เร็วขึ้น เลี่ยงช่วงไต้ฝุ่นเข้า หวั่นกระทบทีม “ทราบข่าวไต้ฝุ่นเมื่อช่วงสาย มีห้างร้านแถวเจ กรีน ที่จะประกาศปิดในช่วงสองวันนี้ เลยรีบสอบถามทีมโค้ชว่าเราควรเลื่อนเวลาให้เร็วขึ้น เพราะช่วงเย็นตามพยากรณ์ จะมีฝนตกหนักและลมกระโชกแรง เราก็ควรเลี่ยงไว้ก่อน เพราะไม่รู้จะหนักแค่ไหน ทั้งนี้ พรุ่งนี้ (28 ก.ค.) ทีมงานก็ต้องประเมินอีกครั้ง เอาความปลอดภัยเป็นอันดับแรก”

ขณะที่ ดวงนภา ศรีตะลา แนวรับสำคัญของทีมชาติไทย ก็ยืนยันถึงความพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดแรก “วันนี้โค้ชหนึ่งเน้นเราทั้งเกมรุกและเกมรับ การส่งบอล การมาร์กคู่ต่อสู้ ซึ่งถือเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องพรุ่งนี้ เชื่อว่าเราคงได้ใช้ทั้งรุกและรับอย่างแน่นอน เราทุกคนพร้อม เพราะส่วนมากเล่นอยู่ด้วยกันมานาน ทำให้มีความเข้าใจกันในเรื่องจังหวะ การซ้อนกัน ซึ่งน่าจะได้นำประสบการณ์เหล่านี้ไปใช้ได้ดีในเกมอุ่นเครื่อง”

สำหรับ โปรแกรมอุ่นเครื่องนัดแรก ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมเอซี ฮาริม่า อัลเบียน ในวันที่ 28 ก.ค. 2561 เวลา 11.00 น. ตามเวลาไทย ที่สนามเจ กรีน ซะไก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})