:::     :::

สื่อเผยดีญใกล้ย้ายซบท็อฟฟี่

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสเริ่มกล่าวคำอำลาเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่าเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับเอฟเวอร์ตันในช่วงสัปดาห์หน้า

ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสกำลังใกล้จะอำลา บาร์เซโลน่า ในเร็ววันนี้หลังทีมอาซูลกราน่ากับทีมท็อฟฟี่เจรจากันจนเกือบบรรลุข้อตกลงโดยทีมดังจากอังกฤษจะจ่ายเงินค่าตัวนักเตะมากกว่าที่ทีมยักษ์กาตาลุนย่าเคยดึงมาจาก โรม่า เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยค่าตัว 14.5 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดีญ เดินทางมาทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาพร้อมเพื่อนร่วมทีมแต่วันเวลาของเขากับสโมสรเหลือน้อยลงทุกทีหลัง เอฟเวอร์ตัน กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเจรจากันมาหลายวันใกล้จะได้ข้อสรุปเกี่ยวกับการย้ายทีมของแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส 

ตามรายงานข่าวยังระบุเพิ่้มเติมว่า ดีญ เริ่มเอ่ยปากกล่าวคำอำลาเพื่อนร่วมทีมระหว่างการฝึกซ้อมโดยระบุว่าเขากำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมท็อฟฟี่เมืองผู้ดีและคาดว่ามันจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันจันทร์หรือวันอังคารนี้ ดังนั้นแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสจะไม่ได้ลงเล่นเกมแรกของศึก ไอซีซี คัพ ในวันเสาร์นี้เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บและถ้าหากทุกอย่างลงตัวเขาจะเดินทางมุ่งหน้าสู่อังกฤษเพื่อเซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตันทันที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด