:::     :::

'โปเช็ต'มึนรอเช็กอาการซิสโซโก้,ลาเมล่า

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจอเรื่องปวดหัวในช่วงปรีซีซั่น เมื่อ มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางชาวฝรั่งเศสบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรกเกมกับ บาร์เซโลน่า

ซิสโซโก้ ซึ่งลงตัวจริงในเกมเมื่อวันเสาร์ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ 35 นาทีแรก ขณะที่ เอริค ลาเมล่า กับ วิคเตอร์ วานยาม่า ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองทั้งคู่

"เราจะประเมินอาการของ มุสซ่า ในวันพรุ่งนี้ และในอีก 3-4 วันก็จะได้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า แต่เราหวังว่าจะเป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อย"
"เอริค ก็รู้สึกมีปัญหาที่กล้ามเนื้อหลังเกมกับ โรม่า เมื่อวันพฤหัสบดี มันเป็นปัญหาเล็กน้อย และเขายังคงอยู่ที่นี่กับเราต่อ เราหวังว่าเราจะสามารถใช้งานในเกมกับ มิลาน ได้" โปเช็ตติโน่ กล่าว
การบาดเจ็บของ ซิสโซโก้ กับ ลาเมล่า ถือเป็นข่าวร้ายซ้ำเติมของ โปเช็ตติโน่ ที่ยังไม่ได้เสริมทัพ สเปอร์ส เลยแม้แต่คนเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน วานยาม่า กับ ทาชาน โอ๊คลี่ย์-บูท ดาวรุ่ง บินกลับลอนดอนเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว ขณะที่กองกลางอีกคน แฮร์รี่ วิงส์ ยังคงเรียกความฟิตหลังผ่าตัดข้อเท้า ไม่ได้เดินทางมาสหรัฐอเมริกาด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด